ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปิดเทอมก่อนเพื่อน! ซลาตัน เข่าเดี้ยง ส่อพักยาวจนจบซีซั่น

13 พฤษภาคม 2564, 14:45 น.  ·  189


ปิดเทอมก่อนเพื่อน! ซลาตัน เข่าเดี้ยง ส่อพักยาวจนจบซีซั่น

สื่อกีฬาอิตาลีอย่าง ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ตีข่าวว่า ดาวยิงตัวเก่ง เอซี มิลาน พักยาวจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย หลังเข่าเดี้ยงจากเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่คาดฟิตทันช่วยทีมชาติสวีเดน สู้ศึก ยูโร 2020

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนสำคัญของ เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่ได้ลงเล่นตลอดช่วง 3 เกมที่เหลือของฤดูกาลนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่หัวเข่า ตามรายงานจาก ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี เมื่อวันพุธที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ดาวยิงชาวสวีดิชวัย 39 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมบิ๊กแมตช์ที่ มิลาน บุกถล่ม ยูเวนตุส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ 9 พฤษภาคม โดยตอนแรก สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือ "ปีศาจแดง-ดำ" ชี้ว่า อิบรา น่าจะพลาด 2 เกมที่เจอกับ โตริโน่ (วันพุธ) และ กายารี่ (วันอาทิตย์ที่ 16 พ.ค.)

อิบราฮิโมวิช จะเข้ารับการเช็คอาการอีกครั้งในช่วงสัปดาห์หน้า ทว่าล่าสุด ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ระบุว่า อาการบาดเจ็บของ อดีตหัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รุนแรงกว่าที่คิด และไม่น่าจะพร้อมกลับมาช่วยทีมในเกมปิดซีซั่นที่เจอกับ อตาลันต้า วันอาทิตย์ที่ 23 พฤษภาคม ด้วย

ถือเป็นข่าวร้ายสำหรับ มิลาน เนื่องจากพวกเขากำลังลุ้นพื้นที่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยปัจจุบันรั้งอันดับสี่ (ก่อนเกมคืนนี้) มี 72 แต้ม จากการลงแข่ง 35 นัด นำ ยูเวนตุส ทีมอันดับห้า แค่ 2 แต้ม

อย่างไรก็ตาม คาดกันว่า อิบราฮิโมวิช น่าจะฟิตทันช่วยทีมชาติสวีเดน สู้ศึก ยูโร 2020 แต่อาจจะพลาดเกมแรกที่เจอกับ สเปน วันที่ 14 มิถุนายน โดยฤดูกาลนี้ อิบราฮิโมวิช ลงเล่นให้ทีม "รอสโซเนรี่" ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 17 ประตู


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา