ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปิดเทอมก่อนเพื่อน! ทูเคิ่ลเผยชิลเวลล์อาจเดี้ยงทั้งฤดูกาล

27 พฤศจิกายน 2564, 08:57 น.  ·  202


ปิดเทอมก่อนเพื่อน! ทูเคิ่ลเผยชิลเวลล์อาจเดี้ยงทั้งฤดูกาล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" ส่อแววหมดสิทธิ์ใช้งาน เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ตลอดทั้งซีซั่น เพราะล่าสุด ทูเคิ่ล แย้มแล้ว นักเตะอาจต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่า เบน ชิลเวลล์ แบ็กซ้ายคนสำคัญ จำเป็นต้องรอดูอาการอีกราว 6 สัปดาห์ ก่อนตัดสินใจเกี่ยวกับการเข้ารับการผ่าตัด หลังจากที่ตัวนักเตะถูกตรวจพบว่า มีการฉีกขาดบางส่วนที่เอ็นไขว้หน้าหัวเข่าข้างขวา

ชิลเวลล์ ได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "สิงห์บลูส์" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ถล่ม ยูเวนตุส 4-0 เมื่อวันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งถ้าหาก ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 24 ปี จำเป็นต้องพึ่งมีดหมอในการรักษา ก็มีแนวโน้มที่จะต้องพักแข้งยาวตลอดช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่ก็อาจกลับมาได้ก่อนจบซีซั่น ถ้ามีการฟื้นตัวที่ดี และไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด

"เอ็นบางส่วนที่หัวเข่าของเขาฉีกขาด ดังนั้นการตัดสินใจจะทำอะไร ต้องเป็นไปอย่างระมัดระวัง อีกหกสัปดาห์ข้างหน้า เราคงจะได้รู้กันว่า เขาจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัดหรือไม่" ทูเคิ่ล ระบุ

   ทั้งนี้ มาร์กอส อลอนโซ่ และ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า เป็นสองตัวเลือกที่ ทูเคิ่ล จะส่งลงเล่นแทน ชิลเวลล์ ในเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์ที่ "สิงห์บลูส์" มีคิวเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดวลกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันอาทิตย์ที่ 28 พฤศจิกายนนี้


เบน ชิลเวลล์ เชลซี ข่าวฟุตบอลล่าสุด พรีเมียร์ ลีก