ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปิดเทอมเลยไหม? เผยแล้วเนย์มาร์พักยาวแค่ไหนหลังโดนเสียบหนักเกมล่าสุด

30 พฤศจิกายน 2564, 07:05 น.  ·  285


ปิดเทอมเลยไหม? เผยแล้วเนย์มาร์พักยาวแค่ไหนหลังโดนเสียบหนักเกมล่าสุด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะเลือดบราซิลเลี่ยนของ "เปแอสเช" ถูกสื่อชื่อดังอย่าง โกล คาดการณ์ออกมาแล้วว่าจะต้องร้างสนามไปนานแค่ไหน แม้ต้นสังกัดของนักเตะจะยังไม่ได้อัพเดทอาการบาดเจ็บของสตาร์ดังอย่างเป็นทางการ

  เนย์มาร์ ดาวยิงของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ถูกหามลงเปลออกไปก่อนหมดเวลาไม่นานในเกม ลีกเอิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ย.ซึ่งทีมจ่าฝูงของลีกเมืองน้ำหอมบุกไปพิชิต แซงต์ เอเตียน ได้ด้วยสกอร์ 3-1

จากจังหวะดังกล่าว เนย์มาร์ พยายามกระโดดหลบการแหย่เท้าเข้ามาสกัดจากด้านหลังของ วอน มาคง และปรากฏว่าดาวดังวัย 29 ปีเสียหลักจนข้อเท้าซ้ายพลิก และทำให้ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกโดยต้องใช้ไม้ค้ำช่วยพยุงการเดินหลังจากนั้น

จากอาการบาดเจ็บของ เนย์มาร์ กุนซือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ได้เอ่ยหลังเกมว่า "แน่นอนว่าเรากังวล แต่หวังว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง และเขาน่าจะกลับสู่ทีมได้โดยเร็ว"

ด้านตัวนักเตะได้โพสต์ลงสื่อโซเชี่ยลว่า "โชคร้าย แต่การบาดเจ็บเป็นส่วนหนึ่งของกีฬา ตอนนี้คุณต้องเดินหน้าต่อ ผมจะกลับมาอย่างแข็งแกร่งมากขึ้น"

อย่างไรก็ดี ล่าสุดเมื่อ 29 พ.ย. โกล อ้างว่า เนย์มาร์ จะต้องร้างสนามไปนานหกสัปดาห์ซึ่งหมายความว่าเขาจะลงเล่นในปีนี้ไม่ได้อีกแล้ว

สำหรับระยะเวลาดังกล่าว หมายความว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะพลาดเกมบู๊กับ นีซ , ล็องส์ , โมนาโก และ ลอริยองต์ ก่อนที่ลีกเมืองน้ำหอมจะเบรกหนีหนาว

นอกจากนี้ เนย์มาร์ จะลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มนัดสุดท้ายกับ คลับ บรูช ไม่ได้เช่นกัน รวมทั้งเกมลีกฝรั่งเศสบู๊กับ ลียง ในวันที่ 9 ม.ค. และอาจคืนสนามได้ในนัดต่อไปที่ เปแอสเช มีคิวเปิดบ้านต้อนรับ แบรสต์


เนย์มาร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด