ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปีนี้จะเอาให้สุด!! โค้ชแบน ประกาศกร้าวปีนี้ แข้งเทพ ขอ(อย่างน้อย) 1 แชมป์ (คลิป)

3 กรกฎาคม 2564, 13:24 น.  ·  265


ปีนี้จะเอาให้สุด!! โค้ชแบน ประกาศกร้าวปีนี้ แข้งเทพ ขอ(อย่างน้อย) 1 แชมป์ (คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด โค้ชแบน หรือ ธชตวัน ศรีปาน กุนซือใหญ่ ทรู แบงค็อก สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ได้เปิดเผยผ่านแฟนเพจหลักของสโมสรถึงเป้าหมายของทีมและการเตรียมทีม สำหรับการแข่งขันในฤดูกาล2021-22

  สำหรับ ทรู แบงค็อก คว้านักเตะใหม่ในช่วงปรีซีซั่น2021-22 ประกอบด้วย แอนโธนี คาร์เตอร์ กองหน้าออสเตรเลีย , นันทวัฒน์ กกฝ้าย จากนครปฐม ยูไนเต็ด รวมถึงเรียกนักเตัดาวรุ่งที่ปล่อยยืมตัวกลับมาร่วมซ้อมกับทีมหลายรายด้วย

ล่าสุด “โค้ชแบน” ได้เปิดเผยว่า “ก่อนหน้านี้รู้สึกดีใจที่ ทรู แบงค็อก ได้ทาบทามเรามาเป็นโค้ช หลังจากได้ทำงานมา 8 เดือนบวกกับการได้ตัวผู้เล่นมาเสริม อย่าง เฮเบอร์ตี้ เฟอร์นันเดส ซึ่งก็พอใจในระดับหนึ่งกับผลงานของทีม แต่อาจจะไม่ตรงใจตามเป้าหมายที่เราต้องการ คือเราอยากได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยเมื่อปีที่แล้ว แต่ว่าโดยรวมก็ถือว่าทีมมีพัฒนาการที่ดีในการที่จะพัฒนาทีมต่อไป”

“เรื่องฤดูกาลใหม่ที่จะเปิด ก็อาจจะยังไม่ถึง 50 เปอร์เซนต์ในเรื่องของสภาพความฟิตเองของตัวผู้เล่นที่เพิ่งรวมตัวมาฝึกซ้อมกันมาได้ 3 อาทิตย์ ตัวผู้เล่นที่ติดทีมชาติก็ยังไม่ได้มาซ้อมร่วมกัน เรื่องของสภาพความพร้อมและความฟิตที่เรายังมีเวลาอยู่ ถ้านักเตะกลับมาพร้อมก็เชื่อว่าเราน่าจะมีความพร้อมเพิ่มมากขึ้น”

“เรื่องของดาวรุ่งที่ผลักดันก็เป็นนโยบายของสโมสรอยู่แล้ว ที่เราพยายามพลักดันดาวรุ่งที่อยู่ในฟอร์มที่ดีซึ่งเราก็พยายามดันขึ้นมาเพื่อเป็นกำลังหลักของสโมสรในอนาคตอยู่แล้ว อาจจะไม่ใช่แกนหลักในปีนี้ แต่อนาคตก็จะต่อยอดและให้โอกาสนักเตะรุ่นใหม่ๆด้วย”

“ผมเข้าใจในสถานการณ์โควิด-19ที่เกิดขึ้น ทุกสโมสรก็เกิดปัญหาหมด การที่จะลงทุนนักเตะในงบประมาณที่ค่อนข้างสูงที่จะดึงตัวเข้ามาก็อาจจะเป็นเรื่องที่ยากลำบาก ดังนั้นเราก็พอใจในตัวที่เรามีกับการเติมเต็มนักเตะต่างชาติกับนักเตะไทยบางคน ก็จะพยายามใช้ขุมกำลังที่มีให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับทีมให้ได้ ซึ่งครั้งนี้เราได้เสริมตัวผู้เล่นที่เป็นปัญหาของปีที่แล้ว ซึ่งปีนี้ก็เติมให้ตรงจุด ซึ่งก็น่าจะพอและไปได้ดีในปีนี้”

“ผมหวังสัก 1 แชมป์ และจะพยายามผลักดันให้เกิดขึ้นให้ได้ เพราะทรู แบงค็อก คือทีมใหญ่และมีเป้าหมายที่สูงและค่อนข้างชัดเจนด้วย ก็พยายามที่จะทำให้ได้และพาทีม ทรู แบงค็อก ประสบความสำเร็จให้ได้”

 


ธชตวัน ศรีปาน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ไทยลีก ฟุตบอลไทย