ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปีนี้มีลุ้น! เบนเซม่าหวังคว้าบัลลงดอร์ตามรอย 2 ไอดอลของตน

19 ตุลาคม 2564, 04:09 น.  ·  262


ปีนี้มีลุ้น! เบนเซม่าหวังคว้าบัลลงดอร์ตามรอย 2 ไอดอลของตน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ระบุชัด แอบหวังที่จะได้รางวัล "บัลลง ดอร์" ปีนี้ แจงอยากทำให้ได้ตามรอย 2 ไอดอลของตนเอง

  คาริม เบนเซม่า กองหน้าตัวเก่งของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เชื่อว่า ปีนี้ตนมีโอกาสที่จะคว้ารางวัลลูกบอลทองคำ หรือ "บัลลง ดอร์" มาครอง

ฤดูกาลก่อน เบนเซม่า กระหน่ำไปถึง 30 ประตู กับ 9 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ "ราชันชุดขาว" รวมทุกรายการ 46 นัด และฤดูกาลนี้ก็ออกตัวได้อย่างสุดยอด โดยกดไปแล้ว 10 ประตู กับ 7 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 10 นัด แถมเมื่อเร็วๆ นี้เป็นกำลังสำคัญช่วยทีมชาติฝรั่งเศส คว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก มาครองอีกด้วย

เบนเซม่า มีชื่อเป็นหนึ่งใน 30 ผู้เล่นลุ้นรางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2021 ซึ่งเจ้าตัวก็หวังที่จะเติมเต็มความฝันของตัวเอง ด้วยการคว้ารางวัลอันทรงเกียรตินี้แบบเดียวกับสองไอดอลอย่าง โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงชาวบราซิเลียน และ ซีเนดีน ซีดาน อดีตสุดยอดจอมทัพชาวฝรั่งเศส

"ใช่เลย ผมฝันถึง บัลลง ดอร์ ไอดอลของผมอย่าง โรนัลโด้ และ ซีดาน ต่างก็ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด ผมเองก็ย้ายมาอยู่กับ เรอัล มาดริด และพวกเขาก็ได้ บัลลง ดอร์ ทั้งคู่ นี่คือสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ผมคิดถึง มันคือหนึ่งในสิ่งที่ผมฝันมาตั้งแต่เด็ก และตอนนี้ผมไม่ได้อยู่ห่างจากมันมากนัก" ดาวยิงเลือดน้ำหอม กล่าว

 


คาริม เบนเซมา เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด บัลลง ดอร์