ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปืนโล่งอกนิดหน่อย! เรือใบไร้สตาร์ดังรายนี้เกมพบอาร์เซน่อล

27 สิงหาคม 2564, 14:31 น.  ·  250


ปืนโล่งอกนิดหน่อย! เรือใบไร้สตาร์ดังรายนี้เกมพบอาร์เซน่อล

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ทัพ "ปืนใหญ่" น่าจะยิ้มได้นิดหน่อยหลัง เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพของ "เรือใบสีฟ้า" ยังไม่หายเจ็บข้อเท้า ส่งผลให้อดลงเล่นเกม พรีเมียร์ลีก สุดสัปดาห์นี้

  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะหมดสิทธิ์ใช้งาน เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางคนเก่ง ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดเปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล วันเสาร์ที่ 28 สิงหาคมนี้

โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ กุนซือทีมชาติเบลเยียม ตัดสินใจไม่เรียก เดอ บรอยน์ มาทำศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป ช่วงต้นเดือนกันยายนนี้ โดยให้เหตุผลว่า นักเตะยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้า

มาร์ติเนซ เผยเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 26 ส.ค. ที่ผ่านมาว่า "เควิน ไม่พร้อมลงเล่น เขาได้เล่นไม่กี่นาทีในเกมพบ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ แต่ก็เจ็บอีกหลังจากนั้น เขาจะไม่ได้ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ จากนั้นเราจะดูความคืบหน้าของเขา เรากำลังทำงานร่วมกับ แมนฯ ซิตี้ เขาทำงานหนัก แต่เวลานี้เขาไม่ฟิต"

นอกจาก เดอ บรอยน์ แล้วนั้น เป็ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ "เรือใบสีฟ้า" ยังจะหมดสิทธิ์ใช้งาน ฟิล โฟเด้น ปีกดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ในเกมพบ อาร์เซน่อล อีกด้วย หลังยังมีอาการบาดเจ็บที่เท้ามาจากศึก ยูโร 2020


เควิน เดอ บรอยน์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก อาร์เซน่อล ข่าวฟุตบอลล่าสุด