ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ปืนใหญ่เศร้า! มาดริด เตรียมดึง โอเดการ์ด กลับรัง หลังทำผลงานได้ดี

17 เมษายน 2564, 15:06 น.  ·  313


ปืนใหญ่เศร้า! มาดริด เตรียมดึง โอเดการ์ด กลับรัง หลังทำผลงานได้ดี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว เรอัล มาดริด ตัดสินใจแล้วว่ายังไงซะก็จะไม่ขาย มาร์ติน โอเดการ์ด หลังจากที่แข้งชาวนอร์เวย์ทำผลงานได้โดดเด่นในระหว่างที่เล่นแบบยืมตัวกับ อาร์เซน่อล จนตกเป็นข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อยากซื้อเขาไปร่วมทีมแบบถาวรเลย

  เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตัดสินใจแล้วว่าจะเก็บ มาร์ติน โอเดการ์ด กองกลางดาวรุ่งเอาไว้กับทีมในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

หลังจากที่ฤดูกาลก่อน โอเดการ์ด ทำผลงานได้โดดเด่นกับ เรอัล โซเซียดาด "ราชันชุดขาว" ก็ตัดสินใจที่จะให้โอกาสดาวเตะวัย 22 ปีได้ลงเล่นกับทีมในซีซั่นนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าช่วงครึ่งแรกของฤดูกาลเขาไม่สามารถแย่งตำแหน่งตัวจริงมาครองได้ จนเมื่อช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาต้องมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ด้วยสัญญายืมตัว

ทั้งนี้ โอเดการ์ด ทำผลงานได้โดดเด่นพอตัวกับ อาร์เซน่อล จนทำให้มีกระแสข่าวว่า "ไอ้ปืนใหญ่" สนใจที่จะดึงเขามาร่วมทีมแบบถาวรไปเลย ซึ่งหลายคนก็เคยคิดว่ามันมีโอกาสสูงที่เขาจะบอกลาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในช่วงซัมเมอร์นี้ เพราะเชื่อกันว่าเขามีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ของ มาดริด ด้วย

อย่างไรก็ตาม มาร์ก้า แฉว่าบอร์ดบริหารของ มาดริด ตัดสินใจแล้วว่าจะยังไม่ขาย โอเดการ์ด แน่นอน เพราะอยากให้เขาเป็นศูนย์กลางในการเล่นของทีมในภายภาคหน้า และมีโอกาสสูงที่จะทำการต่อสัญญากับดาวเตะชาวนอร์เวย์ด้วย หลังจากเจ้าตัวเหลือสัญญากับทีมอีกเพียงราว 2 ปีเท่านั้น


มาร์ติน โอเดการ์ด อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก เรอัล มาดริด ลาลี ก้า