ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ป็อกบาบ๊วย! เปิดผลโหวตแฟนผีแดง 4 มิดฟิลด์เก่งรองจาก บรูโน่

30 ธันวาคม 2563, 15:37 น.  ·  223


ป็อกบาบ๊วย! เปิดผลโหวตแฟนผีแดง 4 มิดฟิลด์เก่งรองจาก บรูโน่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เปิดผลโหวตแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกให้ใครระหว่าง สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ปอล ป็อกบา เป็นกองกลางดีสุดของทีมในเวลานี้ต่อจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส

  แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โหวตเลือกให้ เฟร็ด กองกลางชาวบราซิเลียน เป็นมิดฟิลด์ที่ยอดเยี่ยมสุดในทัพ "ปีศาจแดง" รองจาก บรูโน่ แฟร์นันด์ส ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ที่ฤดูกาลนี้ทำไปแล้วถึง 10 ประตู กับ 6 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 14 นัด

เว็บไซต์ เดอะ พีเพิล เพอร์สัน ทำแบบสำรวจแฟนบอล "ปีศาจแดง" มองกองกลางคนไหนในทีมเจ๋งสุดรองจาก บรูโน่ โดยมี 4 คนให้โหวตคือ สกอตต์ แม็คโทมิเนย์, เฟร็ด, ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค และ ปอล ป็อกบา

ผลโหวตจากแฟนบอลราว 1,700 คนออกมาว่า เฟร็ด มาเป็นอันดับ 1 ที่ 746 คะแนน ตามมาด้วย แม็คโทมิเนย์ 689 คะแนน, ฟาน เดอ เบ็ค 134 คะแนน และ ป็อกบา รั้งท้ายที่ 125 คะแนน

แฟนบอลที่เลือก เฟร็ด ให้ความเห็นว่า "สถิติแสดงให้เห็นชัดเจนเราชนะหรือแพ้มากแค่ไหนเมื่อมี เฟร็ด อยู่ในสนาม หากพูดถึงระดับ ผมคงบอกว่าเป็น ป็อกบา แต่ถ้าพูดถึงฟอร์มเวลานี้ผมยกให้ เฟร็ด"

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมจะปล่อย ป็อกบา ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม ต้องการได้เงินค่าตัวที่เหมาะสมด้วย หลังมีข่าวว่า ทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส อยากได้ตัวไปเสริมทัพ


สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ เฟร็ด ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ปอล ป็อกบา บรูโน่ แฟร์นันด์ส แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด