ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผงาดจ่าฝูง! มาดริดบุกถล่มกรานาด้าถึงถิ่น 4-1

22 พฤศจิกายน 2564, 14:51 น.  ·  560


ผงาดจ่าฝูง! มาดริดบุกถล่มกรานาด้าถึงถิ่น 4-1

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ราชันชุดขาว" สร้างความได้เปรียบก่อนคู่แข่งทีมลุนแชมป์ หลังบุกซัด กรานาด้า ไม่เลี้ยง 4-1 ซิวสามแต้มกระโดดขึ้นจ่าฝูงกดดัน เรอัล โซเซียดาด ที่มีคิวเตะคู่ดึกต่อไป ในการแข่งขันศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

  นาทีที่ 19 กลายเป็น เรอัล มาดริด มาพังประตูขึ้นนำเจ้าถิ่นไปก่อน 1-0 จากจังหวะที่ โทนี่ โครส แทงบอลให้ มาร์โก อเซนซิโอ้ หลุดเข้าไปซัดบอลผ่านตัว หลุยส์ มักซิมิเลียโน่ เข้าไปไม่เหลือ

  นาทีที่ 25 นำห่างเป็น 2-0 อย่างรวดเร็ว จากบอลสั้นจากลูกคอนเนอร์ทางด้านซ้าย โทนี่ โครส ให้ ลูก้า โมดริช ก่อนที่สตาร์ชาวโครแอตจะคืนให้ โครส ครอสไปหน้าประตูให้ นาโช่ เฟร์นานเดซ เปลียนทางบอลเข้าไป

  นาทีที่ 34 กรานาด้า มาได้ประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะที่ วินิซิอุส จูเนียร์ส ทำเสียบอลตรงกลางก่อนที่ มอนชู จะไหลให้ หลุยส์ ฆาเบียร์ ซัวเรซ สับไกจากนอกกรอบบอลไปแฉลบ นาโช่ เฟร์นานเดซ เปลี่ยนทางเข้าประตูไป ชนิดที่ กูร์กตัวส์ ที่กำลังพุ่งไปอีกทางได้แต่หันมามอง

  นาทีที่ 56 คาริม เบนเซม่า ลากบอลขึ้นหน้าแทงเรียดทะลุช่องระหว่างแนวรับเจ้าถิ่นออกซ้าย ลูก้า โมดริช ปรี่มาตบหนีตัวนายทวารกรานาด้าเข้ากลางระยะ 6 หลา วินิซิอุส จูเนียร์ส รอแปโล่งโจ้งซุกประตู ราชันชุดขาว ทิ้งห่าง 3-1

  นาทีที่ 76 ราชันเดินหน้าถล่ม เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่ จ่ายบอลกลางสนาม และเป็น แฟร์กล็องด์ เมนดี้ แตะบอลแล้วซัดเร็วในเขตโทษ ฉีกหนีตัวนายทวารเจ้าบ้าน พาทีมเยือน นำไกล

  จบเกม เรอัล มาดริด ยำใหญ่ กรานาด้า ถึงถิ่น 4-1 ซิวสามแต้มกระโดดขึ้นจ่าฝูงแทน เรอัล โซเซียดาด

 


เรอัล มาดริด กรานาด้า ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด