ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผมจะเตะเขา! โบนุชชี่โวจะจัดการโรนัลโด้ในศึกเพลย์ออฟฟุตบอลโลก

28 ธันวาคม 2564, 18:23 น.  ·  264


ผมจะเตะเขา! โบนุชชี่โวจะจัดการโรนัลโด้ในศึกเพลย์ออฟฟุตบอลโลก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีส่งสัญญาณไปถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าทีมชาติโปรตุเกสตั้งแต่เนิ่นๆ แล้วว่าให้รอเจ็บตัวได้เลยหากทั้งสองทีมโคจรมาพบกันในเกมชิงตั๋วผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายปี 2022

  จากการฟาดแข้งในรอบคัดเลือก ทั้งสองชาติทำผลงานได้ไม่ดีพอจนหมดสิทธื์ทะลุเข้ารอบสุดท้ายโดยอัตโนมัติ และต้องลุ้นต่อในเกมเพลย์ออฟ

และจากผลการประกบคู่ เชื่อว่าทีมมะกะโรนีกับฝอยทองจะเข้ารอบมาชิงตั๋วใบสุดท้ายกันแม้ก่อนหน้านั้น อิตาลี จะต้องซดเกือกกับ นอร์ธ มาซิโดเนีย ก่อน ขณะที่ โปรตุเกส จะต้องต่อกรกับ ตุรกี ในวันที่ 24 และ 25 มี.ค.เพื่อหาทีมชนะเข้าไปชิงชนะเลิศกันในวันที่ 29 มี.ค.

อย่างไรก็ดี ในเมื่อแนวโน้มมีความเป็นไปได้ว่า อิตาลี จะต้องชิงดำกับ โปรตุเกส โบนุชชี่ จึงส่งเสียงเตือนไปถึง โรนัลโด้ อดีตเพื่อนร่วมทีม ยูเวนตุส แล้วว่าให้รอทำใจโดนเตะได้เลย

"ผมได้ยิน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คุยถึงเกมระหว่าง โปรตุเกส กับ อิตาลี เราเห็นว่ามันน่าจะเกิดขึ้น แต่ คริสเตียโน่ รู้ดีว่าเขาจะต้องเจ็บ และเขาจะถูกเตะ" ขุนพลทีม อัซซูรี่ ให้สัมภาษณ์กับ ไร สื่อในบ้านเกิดเมื่อ 27 ธ.ค.

กระนั้นก็ดี  อิตาลี เคยแพ้ สวีเดน ในรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลกปี 2018 พลาดการร่วมฟาดแข้งในรอบสุดท้ายที่รัสเซียมาแล้ว โบนุชชี่ จึงประกาศว่าจะต้องพาแผ่นดินเกิดเข้ารอบสุดท้ายที่ กาตาร์ ให้ได้

"ตอนนี้เรายังไม่ได้มองไกลไปถึงขนาดนั้น แต่ในเดือนมี.ค.เราจะลงเล่นรอบเพลย์ออฟ และผมมั่นใจว่าเราได้เรียนรู้จากสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีต เราจะลงเล่นทั้งสองเกมอย่างเต็มที่"

"ผมบอกกับเพื่อนร่วมทีมแล้วว่าเมื่อถึงเวลานั้นเราจะต้องเล่นกันให้ได้อย่างดีที่สุด ผมอยากมอบของขวัญให้กับลูกๆ สำหรับบางสิ่งที่พวกเขายังไม่เคยเห็นมาก่อนด้วยการพา อิตาลี ลงเล่นฟุตบอลโลก"


เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ อิตาลี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โปรตุเกส ฟุตบอลโลก ข่าวฟุตบอลล่าสุด