ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผมจะไปเอง! เอ็มบัปเป้เผยอาจเลิกเล่นทีมชาติ หากโดนมองว่าเป็นตัวปัญหา

8 ตุลาคม 2564, 19:28 น.  ·  241


ผมจะไปเอง! เอ็มบัปเป้เผยอาจเลิกเล่นทีมชาติ หากโดนมองว่าเป็นตัวปัญหา

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงจากค่าย "เปแอเช" ระบุ เคยมีความคิดที่จะหันหลังให้ทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่ตนรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นตัวปัญหา ระบุในหัวคิดถึงแต่เรื่องทัพ "ตราไก่" แต่หากทีมเล่นได้ดีโดยที่ไม่มีตน ก็พร้อมหลีกทาง

  คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้ามากพรสวรรค์ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลีก เอิง ยอมรับว่าตนเคยพิจารณาที่จะเลิกเล่นให้กับทีมชาติฝรั่งเศสในช่วงซัมเมอร์นี้

สตาร์ลูกหนังเลือดน้ำหอม ผนึกกำลังกับเพื่อนร่วมชาติอย่างเช่น ปอล ป็อกบา และ ราฟาแอล วาราน ในการช่วยทัพ "ตราไก่" คว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 และเขายังได้รับการยกย่องว่าเป็นเด็กแห่งอนาคตไม่ใช่แค่กับ ฝรั่งเศส แต่ยังรวมถึงเกมลูกหนังระดับโลกด้วย

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ ซึ่งอายุเพียง 22 ปีเท่านั้น โดนด้อยค่าศักยภาพอย่างมากในศึกยูโร 2020 เมื่อเขาโดนวิจารณ์เรื่องฟอร์มการเล่นอย่างรุนแรง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เขายิงจุดโทษพลาดทำให้ ฝรั่งเศส ต้องร่วงตกรอบอย่างเจ็บปวด

หัวหอก "เปแอสเช" ยอมรับตนเคยรู้สึกเหมือนเป็นตัวปัญหาในทัพ "เลส์ เบลอส์" และไม่อยากเล่นให้ทีมชาติอีกต่อไป "ผมให้ความสำคัญกับทีมชาติฝรั่งเศสเหนือสิ่งอื่นใด และผมมักจะคิดแบบนั้นมาตลอด ผมไม่เคยรับเงินแม้แต่ยูโรเดียวในการเล่นให้ทีมชาติฝรั่งเศส และผมพร้อมเล่นให้ทีมชาติฟรีๆ เสมอ"

"เหนือสิ่งอื่นใดผมไม่เคยอยากมีปัญหา แต่นับตั้งแต่ช่วงเวลาที่ผมรู้สึกราวกับว่าผมเริ่มกลายเป็นตัวปัญหา และผู้คนรู้สึกว่าผมเป็นตัวปัญหา สิ่งสำคัญก็คือทีมชาติฝรั่งเศส และถ้าทีมชาติมีความสุขหากไม่มีผม มันก็คงจะเป็นแบบนั้น" เอ็มบัปเป้ กล่าว

 


คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ฝรั่งเศส ข่าวฟุตบอลล่าสุด