ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผมพร้อมแล้ว!! ศศลักษณ์ ยันชัดพร้อมแทนที่ ธีราทร ให้ ทีมชาติไทย

28 พฤษภาคม 2564, 13:18 น.  ·  289


ผมพร้อมแล้ว!! ศศลักษณ์ ยันชัดพร้อมแทนที่ ธีราทร ให้ ทีมชาติไทย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ศศลักษณ์ ไหประโคน วิงแบ็คตัวหลักของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่จาก โตโยต้า ไทยลีก ออกมายืนยันพร้อมทำหน้าที่แทน ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายรุ่นพี่ในทีมชาติไทยรับตอนนี้ทีมกำลังปรับตัวได้ดีขึ้นเยอะมากๆ

  สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องแบบ International Friendly 'A' Match พบกับ ทีมชาติทาจิกิสถาน ในวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม เวลา 20.45 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งเป็นแมตช์อุ่นเครื่องที่มีการคิดคะแนนฟีฟ่าแรงกิ้ง และใช้ทีมงานผู้ตัดสินจาก FIFA ทั้งหมด ทั้งนี้ โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง ของทีมชาติไทย มีดังนี้ วันที่ 3 มิถุนายน 2564 ทีมชาติไทย พบ อินโดนีเซีย เวลา 23.45 น. , วันที่ 7 มิถุนายน 2564 ยูเออี พบ ทีมชาติไทย เวลา 23.45 น. , วันที่ 15 มิถุนายน 2564 ทีมชาติไทย พบ มาเลเซีย เวลา 23.45 น.

ล่าสุด “ศศลักษณ์” เปิดเผยกับสื่อว่า “ถือว่าปรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ สภาพอากาศที่นี่ร้อนกว่าเมืองไทย ทีมชุดแรกพวกเขากักตัวที่ไทยพอมาถึงที่นี่สภาพร่างกายก็เริ่มดีขึ้นกันเรื่อย ๆ”

“ถือว่าเป็นเรื่องดีที่ทีมเราได้มีเกมอุ่นเครื่อง ทีมชาติไทยเราห่างจากเกมไปประมาณปีกว่า ๆ ถือว่าได้ปรับความเข้าใจกับเพื่อนร่วมทีม”

“ผมคิดว่าเราได้ทำความเข้าใจเรื่องจังหวะการเล่นมากขึ้น หลังจากที่ห่างกันไปนาน เพื่อนร่วมทีมในแต่ละสโมสรเริ่มรับตัวได้ดีขึ้นเรื่อย ๆ”

“โค้ชยังคงเน้นไปที่เรื่องสภาพร่างกาย และยังไม่ได้ใส่แท็คติกอะไรมาก เรายังมีเกมอุ่นเครื่องอีกหนึ่งเกมให้ทดลองทีม”

“บรรยากาศในทีมตอนนี้ถือว่าดี เพื่อนร่วมทีมต่างคนต่างช่วยเหลือกัน เพื่อที่จะให้เราปรับตัวเข้าหากันเร็วขึ้น”

“ผมพยายามทำตัวเองให้พร้อมที่สุด ไม่ว่าโอกาสจะมาตอนไหน ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุด”

“พวกเราจะทำให้ดีที่สุดในเกมหน้า (อุ่นเครื่องกับ ทาจิกิสถาน) เพื่อที่จะได้เตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก”


ศศลักษณ์ ไหประโคน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ฟุตบอลไทย ไทยลีก ธีราทร บุญมาทัน ทีมชาติไทย