ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผมโดนมาเยอะ!! เจริญศักดิ์ รับสุดเซอร์ไพรส์ผลงานปังกับ สมุทรปราการ

21 กันยายน 2564, 16:10 น.  ·  290


ผมโดนมาเยอะ!! เจริญศักดิ์ รับสุดเซอร์ไพรส์ผลงานปังกับ สมุทรปราการ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกคนเก่งของ สมุทรปราการ ซิตี้ สโมสรชั้นนำจาก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก เผยเชื่อมั่นในสิ่งที่ทำ พร้อมรับว่าเซอร์ไพรส์มากกับผลงานออกสตาร์ท 3 แมตช์แรก

  ทั้งนี้ เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ แนวรุกคนสำคัญของ เก่ง สมุทรปราการ ซิตี้ โชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในเกมดังกล่าว เมื่อทำ 1 ประตู และ 2 แอสซิสต์ ช่วยทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญ พร้อมออกสตาร์ทไทยลีก ช่วง 3 นัดแรก ด้วยผลงานดีสุดในประวัติศาสตร์สโมสร จากการมี 7 คะแนนและรั้งอันดับที่ 2 ของตารางในเวลานี้ โดยพวกเขามีโปรแกรมการแข่งขันนัดต่อไปที่จะพบกับ โปลิศ เทโร เอฟซี ในวันอาทิตย์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 18.00 น.

อย่างไรก็ตาม “เจริญศักดิ์” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ก่อนอื่นรู้สึกดีใจมากๆ ครับ ที่มีส่วนร่วมทุกประตู ทั้งยิง และ จ่าย แต่เหนือสิ่งอื่นใด ต้องให้เครดิต และ ขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทุกคนครับที่ช่วยกัน ทำงานหนักตลอด 90 นาที จนเราคว้า 3 แต้มสำคัญจากทีมใหญ่อย่าง แบงค็อก ได้ครับ”  

“ส่วนตัวเซอร์ไพรส์มากเหมือนกันครับ เพราะอย่างที่รู้กัน ก่อนเริ่มฤดูกาล เราเสียผู้เล่นตัวหลักไปเยอะ และ โดนมองข้ามมาตลอด ถึงขนาดบอกว่าเราจะเป็นหนึ่งในทีมหนีตกชั้น แต่จริงๆ ผมก็ยังเชื่อมั่นในความเป็น สมุทรปราการ ที่เราทำงานหนัก ทั้งโค้ชอิชิอิ และ นักเตะทุกคน เพื่อจะได้ตอบกลับคำดูถูกเหล่านั้นครับ”  

“จริงครับ ผมเห็นด้วย เพราะฟุตบอล ระบบการเล่นเป็นเรื่องสำคัญมาก ถ้าดูตัวผู้เล่น เราค่อนข้างเป็นรองหลายทีม แต่ถ้าคุณเข้าใจแท็คติคการเล่นของโค้ช คุณก็สามารถเจอใครก็ได้ แต่ทั้งนี้ ต้องดูกันยาวๆ ครับ นี่แค่เริ่มต้น เดี๋ยวต้องมีคนเจ็บ หรือ คนแบน ตรงนี้ น่าจะเป็นบทพิสูจน์สำคัญมากกว่า ว่าเราจะปรับเปลี่ยนยังไง ส่วนตัว พยายามบอกน้องๆ ให้ตั้งใจกันครับ เพราะเมื่อโอกาสมา เราจะได้พร้อมครับ”  

“เป็นเกียรติมากๆ ครับที่ได้เป็นกัปตันทีม จริงๆ ไม่รู้มาก่อนว่าจะได้เป็น แต่ในเมื่อถูกเลือก ผมก็พร้อมที่จะรับหน้าที่ และ สานต่อความหวังของคนในทีมให้ดีที่สุดครับ”  

“อย่างไรก็ตาม สำหรับผม การเป็นกัปตันทีมที่ดี คือ ทุกคนต้องช่วยกัน มีความเป็นผู้นำเหมือนกัน เพราะถ้าทุกคนไม่ช่วยกันวิ่ง ช่วยกันไล่ ปลอกแขนที่ผมใส่ ก็คงไม่มีความหมายอะไรเลย ดังนั้น ต้องขอบคุณทุกคนครับ ที่ช่วยกัน และ สนับสนุนผมในฐานะกัปตันทีมครั้งแรกได้ดีมากๆ ครับ” 


เจริญศักดิ์ วงษ์กรณ์ สมุทรปราการ ซิตี้ ไทยลีก ฟุตบอลไทย