ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผลข้างเคียงจากโควิด! นาเกิลส์มันน์ชี้เดวี่ส์มีปัญหาหัวใจหลังหายจากการติดเชื้อ

15 มกราคม 2565, 17:45 น.  ·  241


ผลข้างเคียงจากโควิด! นาเกิลส์มันน์ชี้เดวี่ส์มีปัญหาหัวใจหลังหายจากการติดเชื้อ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เสือใต้" เผย อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ แบ็กซ้ายคนสำคัญต้องหยุดเล่นฟุตบอลชั่วคราวเพื่อทำการรักษาอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ หลังหายป่วยจากโควิด โดยงานนี้นักเตะหมดสิทธิ์ลงสนามไปอีกหลายสัปดาห์เลยทีเดียว

  อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ ฟูลแบ็กทีมชาติแคนาดาของ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องหยุดเล่นฟุตบอลชั่วคราวเนื่องจากมีปัญหากล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ หลังจากหายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19

แบ็กซ้ายวัย 21 ปี ไม่ได้ลงสนามให้กับยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกานับตั้งแต่วันที่ 17 ธันวาคมปีที่ผ่านมา หลังจากถูกตรวจพบว่าติดเชื้อไวรัสมรณะ โดยตอนนี้แม้ เดวี่ส์ จะหายป่วยแล้วแต่เขาต้องเจอปัญหาใหญ่เกี่ยวกับสภาพของหัวใจ

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์คนหนุ่มไฟแรงของ บาเยิร์น ยืนยันว่า เดวี่ส์ มีปัญหากล้ามเนื้อหัวใจอักเสบแต่ไม่ได้รุนแรงมากนัก โดยอาการดังกล่าวถูกตรวจพบในขณะที่นักเตะรักษาตัวจากการติดเชื้อโควิด และเขาต้องพลาดลงซ้อมกับทีมอีกหลายสัปดาห์

"เมื่อวันพฤหัสบดีระหว่างที่เราทำการตรวจเพื่อติดตามผลของนักเตะทุกคนของเราที่ติดโควิด-19 เราตรวจพบสัญญาณของกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดซึ่งเป็นอาการกล้ามเนื้อหัวใจอักเสบ เขา (เดวี่ส์) ต้องหยุดซ้อมตอนนี้ ดังนั้นเขาไม่สามารถลงเล่นให้เราในอีกหลายสัปดาห์ข้างหน้า"

"อาการกล้ามเนื้อหัวใจขาดเลือดไม่ได้รุนแรงมากนักเมื่อพิจารณาจากผลอัลตร้าซาวนด์ แต่เป็นสัญญาณของอาการอักเสบ อย่างไรก็ตามเขาจำเป็นต้องเข้ารับการรักษา และไม่ต้องสงสัยว่าคงต้องใช้เวลาสักพักเลยทีเดียว" นาเกิลส์มันน์ ระบุ


อัลฟองโซ่ เดวี่ส์ บาเยิร์น มิวนิค บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด