ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผลงานดีมีรางวัล! มิลานจับปิโอลี่ขยายสัญญาไปอีก 2 ปี

27 พฤศจิกายน 2564, 07:43 น.  ·  305


ผลงานดีมีรางวัล! มิลานจับปิโอลี่ขยายสัญญาไปอีก 2 ปี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด "ปีศาจแดง-ดำ" จัดการขยายสัญญา สเตฟาโน่ ปิโอลี่ กุนซือคนเก่งของทีมถึงปี 2023 อย่างเป็นทางการเรียบร้อย

  เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เฮดโค้ชคนเก่ง ได้จรดปากกาต่อสัญญาคุมทีมในถิ่น ซาน ซิโร่ ออกไปจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2023 เรียบร้อย พร้อมกับมีออปชั่นขยายสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี

ถือเป็นการยืนยันกระแสข่าวที่มีออกมาก่อนหน้านี้ว่า กุนซือชาวอิตาเลียนวัย 56 ปี ได้ตกลงสัญญาฉบับใหม่กับ มิลาน เรียบร้อย หลังจากที่พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ โดยปัจจุบัน "ปีศาจแดง-ดำ" อยู่หัวตารางคะแนน เซเรีย อา ร่วมกับ นาโปลี มี 32 แต้ม จากการลงแข่ง 13 นัด ส่วนในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็ยังคงมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้าย

"ผมอยากจะขอบคุณสโมสรที่มอบโอกาสให้ผมได้มาคุมทีมที่มีศักยภาพทีมนี้ จนถึงตอนนี้ผมภูมิใจมากๆ กับการทำงานของเรา ด้วยความสัมพันธ์อันดีกับผู้บริหาร, บรรดานักเตะ และความใส่ใจในการทำงานของทุกๆ คน ทำให้สโมสรแห่งนี้มีความพิเศษ"

"แฟนๆ ของเรายอดเยี่ยมมาก ซึ่งผมก็หวังที่จะตอบแทนความรักของพวกเขา ด้วยการทำให้ เอซี มิลาน แข็งแกร่งยิ่งๆ ขึ้นไป" ปิโอลี่ เปิดใจหลังต่อสัญญา

  ทั้งนี้ ปิโอลี่ เข้ามารับตำแหน่งกุนซือ มิลาน เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม ปี 2019 โดยจนถึงตอนนี้เจ้าตัวมีสถิติคุมทีม 106 นัด ชนะ 59 นัด, เสมอ 27 นัด, แพ้ 20 นัด


สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด