ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผลงานมันฟ้อง! คอนเต้รับเชลซีสมควรเข้าชิงคาราบาวคัพ

13 มกราคม 2565, 11:07 น.  ·  251


ผลงานมันฟ้อง! คอนเต้รับเชลซีสมควรเข้าชิงคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" ชี้ชัดว่าเป็นเรื่องเหมาะสมที่ เชลซี ได้เข้าชิงชนะเลิศถ้วย คาราบาวคัพ เนื่องจากผลลัพธ์ของสองนัดในรอบตัดเชือกบ่งบอกความจริงได้เป็นอย่างดี

  เกมแรกที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อันโตนิโอ คอนเต้ พา ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ บุกไปแพ้ในรังเก่าของตัวเอง 2-0 และแม้นัดนี้พวกเขาจะมีโอกาสคลำเป้ามากกว่านัดก่อน แต่รวมแล้วทีมของ โธมัส ทูเคิ่ล ก็เหนือกว่า และเหมาะสมที่จะเป็นผู้ชนะจากการยืนยันของนายใหญ่ชาวอิตาเลี่ยน

"หลังจากสองเกมกับ เชลซี พวกเขาสมควรเข้าไปชิงชนะเลิศ และเราต้องยอมรับความจริง"

"ครึ่งหลังในเกมนี้ เราสร้างโอกาสทำประตูได้ เราเริ่มเกมได้ดีกว่าในครึ่งแรก"

"คุณต้องตัดสินจากสองเกม และ เชลซี สมควรได้เข้าไปชิงชนะเลิศ"

"ผมไม่คิดว่าเราสามารถเปรียบเทียบ สเปอร์ส กับ เชลซี ได้ในตอนนี้ มันเป็นการเปรียบเทียบที่ไม่แฟร์ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเปรียบเทียบ"

จากการดร็อป อูโก้ โยริส ประตูมือหนึ่งไปนั่งสำรองในเกมนี้ คอนเต้ แจกแจงว่า "ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ เล่นฟุตบอลถ้วยนี้ และเกม ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก ก่อนที่ผมจะย้ายมา ผมคิดว่าเป็นเรื่องสำคัญเสมอที่จะต้องให้นายทวารได้ลงสนามบ้าง ผมคิดว่าเขาสมควรได้รับโอกาสเล่นในเกมสำคัญ"

"ผมไม่รู้ว่า โยริส จะหงุดหงิดหรือเปล่าที่ไม่ได้เล่น ผมเป็นคนตัดสินใจ และผมคิดว่า กอลลินี่ เล่นได้ดี ในเกมแรกเราแพ้ 2-0 และเกมนี้เราแพ้แค่ 1-0 เท่านั้น ผมคิดว่าเราต้องคิดถึงสถานการณ์มากกว่า"

สำหรับการดร็อป ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่ กุนซืออิตาเลี่ยนเอ่ยว่า "มันเป็นการตัดสินใจในแง่ของแท็คติก แต่ก่อนอื่นผมไม่ตัดสินใจหากผมไม่ได้ปรึกษาสโมสร ที่นี่มีกฏเกณฑ์ และผมต้องยึดถือตามสโมสร"

สุดท้าย คอนเต้ เอ่ยถึงเกมต่อไปกับ อาร์เซน่อล ในศึก พรีเมียร์ลีก ว่า "เราต้องฟื้นร่างกายให้กับนักเตะบางคน เมื่อเราแพ้ นักเตะสองหรือสามคนก็ตกอยู่ภายใต้ปัญหา"


อันโตนิโอ คอนเต้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คาราบาว คัพ ข่าวฟุตบอลล่าสุด