ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผลงานมันฟ้อง! ลูกากู โวลั่นตนเทียบชั้นดาวยิงระดับเวิลด์คลาสได้แล้ว

28 มิถุนายน 2564, 16:02 น.  ·  222


ผลงานมันฟ้อง! ลูกากู โวลั่นตนเทียบชั้นดาวยิงระดับเวิลด์คลาสได้แล้ว

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงอินเตอร์ มิลาน ยืนยันตอนนี้ตนควรได้รับการเชิดชูในฐานะกองหน้าเวิลด์คลาส เหมือนกับหัวหอกหลายๆ คนที่ได้รับการยกย่องแบบนั้น ชี้ผลงานในช่วงที่ผ่านมาทั้งกับ เบลเยียม และสโมสร ถือว่าสุดยอดไม่แพ้ดาวยิงหน้าไหนทั้งนั้นในยุคนี้

  โรเมลู ลูกากู กองหน้าตัวเก่งทีมชาติเบลเยียม ประกาศก้องตนสมควรที่จะถูกจัดอยู่ในกลุ่มกองหน้าระดับโลกเช่นเดียวหัวหอกชั้นนำหลายๆ คนในยุคนี้ หลังทำลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในศึกยูโร 2020

หัวหอก "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ซึ่งนำต้นสังกัดผงาดคว้าแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อซีซั่นที่ผ่านมา โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในระดับชาติ โดยสามารถตะบันตาข่ายคู่แข่งไปแล้ว 63 ประตูจาก 96 เกมให้กับทีมชาติเบลเยียม

ลูกากู ที่เตรียมนำทัพ "ปีศาจแดงแห่งยุโรป" ปะทะทีมชาติโปรตุเกส ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย วันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน ยืนยันว่าตนควรได้รับการจดจำในฐานะหนึ่งในหัวหอกที่เก่งที่สุดในโลก

"มีหลายคนที่มักจะพูดอะไรหลายๆ อย่างแบบนี้ เมื่อพวกเขาพูดเกี่ยวกับ (โรเบิร์ต) เลวานดอฟสกี้, (คาริม) เบนเซม่า, (หลุยส์) ซัวเรซ, (แฮร์รี่) เคน พวกเขาจะพูดว่าผลงานอยู่ในระดับโลก ส่วนกับผมมักจะพูดกันว่าอยู่ในฟอร์มที่ดีเยี่ยม"

"ในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาผมคิดว่าผมได้แสดงให้เห็นแล้วว่ามันไม่ใช่แค่ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเท่านั้น ผมควรอยู่ในกลุ่มนักเตะเหล่านั้นเช่นกัน ตอนนี้ผมอยู่ในระดับนั้นแล้ว" อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน กล่าว


โรเมลู ลูกากู เบลเยียม ยูโร 2020 Euro 2020