ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผิดหวังนิดหน่อย! ไวนัลดุม แจงเหตุผลถึงชอตฟาดปากกับเดอ บัวร์

29 มีนาคม 2564, 14:55 น.  ·  286


ผิดหวังนิดหน่อย! ไวนัลดุม แจงเหตุผลถึงชอตฟาดปากกับเดอ บัวร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มีชอตทะเลาะกับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ แล้วนั้น ล่าสุดดาวเตะ ลิเวอร์พูล ก็บอกว่าตนกับกุนซือทีมชาติฮอลแลนด์ไม่ได้ถึงขั้นแตกหักกัน โดยตนแค่ผิดหวังนิดหน่อยที่ไม่ได้อยู่เล่นต่อเท่านั้น

  จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ทีมชาติฮอลแลนด์ กล่าวว่าตนไม่ได้มีปัญหาบาดหมางกับ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ของทีมแบบร้ายแรงแต่อย่างใด หลังจากที่เขาออกอาการเคืองในตอนที่โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกม ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม จี นัดที่ "อัศวินสีส้ม" ชนะ ลัตเวีย 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่นามา

นัดดังกล่าว ไวจ์นัลดุม โดนเปลี่ยนตัวกับ ดอนนี่ ฟาน เดอ เบ็ค ในนาทีที่ 79 ซึ่งเป็นตอนที่ ฮอลแลนด์ นำไปแล้ว 2 ลูก อย่างไรก็ตาม มันมีการจับภาพได้ว่าเจ้าตัวพูดบางอย่างกับ เดอ บัวร์ แบบดุเดือดสุดๆ จนทำให้บางคนตั้งประเด็นว่าจะเกิดความบาดหมางระหว่างพวกเขาหรือไม่

กองกลางจาก ลิเวอร์พูล เปิดใจว่า "ที่ผมโดนเปลี่ยนออกน่ะเหรอ ? ใช่ ผมผิดหวังนิดๆ แต่เราไม่ควรจะทำให้มันเป็นประเด็นใหญ่โตมากไปกว่านี้ ผมอยากอยู่ในสนามต่อเพราะผมรู้สึกว่าผมสามารถทำอีกลูกได้เนื่องจากตอนนั้น ลัตเวีย เปิดช่องว่างในเกมรับมากขึ้น"

"อย่างไรก็ตาม ผมกับโค้ชได้คุยเกี่ยวกับเรื่องนั้นกันแล้ว มันไม่มีเรื่องแย่ๆ อะไรทั้งนั้น พอคุณสนุกกับการเล่นแล้วน่ะคุณก็ไม่อยากโดนเปลี่ยนตัวออกเป็นธรรมดา แต่อีกด้านหนึ่งมันก็มีนักเตะอีกหลายคนอยู่ที่ม้านั่งสำรอง และผมคิดว่ามันก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่จะให้พวกเขาได้สัมผัสกับการเล่นของทีมให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นในมุมหนึ่งก็ต้องบอกว่าผมผิดหวัง แต่อีกมุมหนึ่งการที่คนอื่นได้ลงเล่นมันก็เป็นเรื่องดีสำหรับพัฒนาการของทีมเช่นกัน"


จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม ลิเวอร์พูล แฟร้งค์ เดอ บัวร์ ทีมชาติฮอลแลนด์