ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผิดหวังสุดๆ! เคนเปิดใจหลังเกมบุกไปพ่ายมูร่าในคอนเฟอเรนซ์ ลีก

26 พฤศจิกายน 2564, 19:38 น.  ·  270


ผิดหวังสุดๆ! เคนเปิดใจหลังเกมบุกไปพ่ายมูร่าในคอนเฟอเรนซ์ ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงตัวเก่งของ "ไก่เดือยทอง" สุดเซ็งที่ทีมบุกไปพ่าย มูร่า 1-2 ชนิดโดนยิงวินาทีสุดท้าย แต่ชี้เป็นเกมที่ทุกคนในทัพ สเปอร์ส ต้องรู้จักเรียนรู้

  แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนเก่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เผยว่า ตนและเพื่อนร่วมทีมต่างรู้สึกผิดหวังและโกรธมากๆ หลังจากที่ทัพ "ไก่เดือยทอง" บุกไปพลิกล็อกแพ้ มูร่า สโมสรจากสโลวีเนีย 1-2 ในศึก ยูฟ่า ยูโรปา คอนเฟอเรนซ์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม จี นัดห้า เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฃ

โทมี่ ฮอร์วาท ยิงให้ มูร่า ขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 11 จากนั้นนาทีที่ 32 สถานการณ์ของ สเปอร์ส เลวร้ายเข้าไปอีก เมื่อ ไรอัน แซสเซอญง ถูกไล่ออก หลังได้รับใบเหลืองที่สอง อย่างไรก็ตาม นาทีที่ 72 "ไก่เดือยทอง" ตีเสมอ 1-1 จากผลงานของ เคน ซึ่งเกมทำท่าจะจบลงด้วยการเจ๊ากันไป แต่นาทีที่ 90+5 กลายเป็นเจ้าถิ่นได้ประตู จากการยิงแฉลบของ อมาเดจ์ มาโรช่า

การปราชัยนัดนี้ทำให้ สเปอร์ส ที่รั้งอันดับสอง ของกลุ่ม จี มี 7 คะแนน จากการลงแข่ง 5 นัด เท่ากับ วิเทสส์ ทีมอันดับสาม ดังนั้นพวกเขาจำเป็นต้องลุ้นเข้ารอบต่อไปในเกมสุดท้าย ซึ่งทัพ "ไก่เดือยทอง" มีโปรแกรมเปิดบ้านดวลกับ แรนส์ ที่การันตีการเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย ในฐานะแชมป์กลุ่มเรียบร้อย วันพฤหัสบดีที่ 9 ธันวาคม

"เราเริ่มต้นเกมได้แย่มาก เสียประตูเร็ว และหลังจากนั้นก็มาเหลือผู้เล่นสิบคน ช่วงครึ่งหลังเรากดดันใส่พวกเขา และสามารถทำประตูได้ แต่ก็ดันมาเสียประตูให้พวกเขาในวินาทีสุดท้ายของเกม เราผิดหวังและโกรธมากๆ แต่เราจำเป็นต้องเรียนรู้จากเกมนี้" ดาวเตะเลือดผู้ดี กล่าว


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ คอนเฟอเรนซ์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด