ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผีทำหลอน! ซานโช่ เผยที่ฟอร์มดีเพราะ ไม่คิดเรื่อง แมนฯ ยู

11 มกราคม 2564, 15:24 น.  ·  203


ผีทำหลอน! ซานโช่ เผยที่ฟอร์มดีเพราะ ไม่คิดเรื่อง แมนฯ ยู

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เจดอน ซานโช่ ปีกทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับข่าววุ่นวายเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีผลกระทบกับฟอร์มการเล่นของตนช่วงต้นซีซั่นนี้ แต่หลังจากที่วางเรื่องทั้งหมดออกจากหัว ฟอร์มทุกอย่างก็คืนกลับมา และแสดงให้เห็นแล้วในเกมล่าสุดที่ช่วยทีมทุบ ไลป์ซิก

  เจดอน ซานโช่ ปีกความเร็วสูง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรแกร่งแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยืนยันการที่ตนไม่สนใจข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และหันมามีสมาธิกับการเล่นให้ "เสือเหลือง" เป็นประเด็นสำคัญที่ทำให้กลับมาฟอร์มร้อนแรงอีกครั้ง

ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ วัย 20 ปี มีพลาดการย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ทัพ "ปีศาจแดง" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลังจากที่ แมนฯ ไนเต็ด ปฏิเสธที่จะยอมจ่ายเงินค่าตัวจำนวน 108 ล้านปอนด์ (ราว 4,104 ล้านบาท) ตามที่ ดอร์ทมุนด์ ต้องการ

ที่สำคัญข่าวลือเรื่องการย้ายทีมตลอดหลายเดือนที่ผ่านมาส่งผลรบกวนต่อสภาพจิตใจของ ซานโช่ มากๆ และนั่นเป็นเหตุผลสำคัญที่ทำให้เขาต้องพบกับความยากลำบากในการงัดฟอร์มเก่งออกมาในช่วงต้นฤดูกาล 2020/2021

อย่างไรก็ตามในเกมล่าสุด ซานโช่ สามารถเรียกฟอร์มเทพคืนมาได้อีกครั้ง เมื่อเขามีส่วนทั้งยิงทั้งจ่ายให้กับต้นสังกัดในแมตช์ไล่ทุบ แอร์เบ ไลป์ซิก 3-1 เกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะเลือดผู้ดี เปิดใจเกี่ยวกับเหตุผลที่ทำให้เขากลับมาเล่นได้ดีอีกครั้งว่า "แน่นอนว่าในฤดูกาลนี้เป็นเรื่องยากลำบากสำหรับผมมากๆ"

 "ผมรู้ว่าเมื่อผมทิ้งเรื่องต่างๆ ออกไป จากนั้นก็แค่มีสมาธิกับการเล่นของผม ทุกอย่างมันก็คือกลับมา ผมทำงานหนักทุกวันช่วงฝึกซ้อม และลงสนาม ดังนั้นผมมีความสุขที่ยิงประตูและแอสซิสต์ได้" อดีตเด็กปั้นแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุ

 


โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจดอน ซานโช่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด