ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผีแดงด้วยมั้ย? บ่อนเปิดราคาทีมเต็งที่จะคว้าตัวฮาแลนด์ไปร่วมทัพซีซั่นหน้า

22 ธันวาคม 2564, 13:36 น.  ·  247


ผีแดงด้วยมั้ย? บ่อนเปิดราคาทีมเต็งที่จะคว้าตัวฮาแลนด์ไปร่วมทัพซีซั่นหน้า

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ตกเป็นข่าวพร้อมแย่งตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ ยอดกองหน้าทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มาเสริมทัพ บริษัทรับพนันยักษ์ใหญ่ก็จัดแจงเคลื่อนไหวในการกำหนดอัตราต่อรองออกมาทันที

   จากกระแสข่าวล่าสุด เป็นที่บ่งชี้ว่า ราล์ฟ รังนิก ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด มีแผนร่วมเกมล่าตัวหัวหอกทีมชาตินอรเวย์เช่นกัน และมั่นใจว่ามีภาษีไม่แพ้ทีมไหนเนื่องจากนายใหญ่ชาวเมืองไส้กรอกมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ อัล์ฟ อิงเก้ ฮาแลนด์ พ่อของสตาร์ทีม เสือเหลือง

ด้วยเหตุนี้ แพลนเน็ต สปอร์ต เบต จึงจัดแจงเคลื่อนไหวอัตราต่อรองล่าสุดออกมาเมื่อ 21 ธ.ค. ซึ่งปรากฏว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่มีลุ้นเลยสักนิดตามมุมมองของพวกเขา

ก่อนหน้านี้ สมัยที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังเป็นกุนซือของถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผีแดง เคยมีอัตราต่อรองได้ตัว ฮาแลนด์ 4-1 (แทง4ได้1 ไม่รวมทุน) ซึ่งถือว่าทีมดังของ พรีเมียร์ลีก ถูกมองว่ามีโอกาสสมหวังไม่น้อย

อย่างไรก็ดี ปัจจุบันในยุคของ รังนิก ร้านรับพนันเจ้าดังกล่าวเพิ่มราคาจ่ายเป็น 33-1 ซึ่งหมายความว่าพวกเขามองว่าเป็นเรื่องยากมากที่ ผีแดง จะได้ตัวเป้าหมายรายนี้มาร่วมสังกัด

จากประเด็นนี้ มีการวิเคราะห์ว่า แมนฯ ยูไนเต็ด มีลุ้นคว้าตัว ฮาแลนด์ ในช่วงที่มี โซลชา คุมทีมมากกว่าเนื่องจากทั้งคู่เคยร่วมงานกันในทีม โมลด์ แถมยังเป็นชาวนอรเวย์ด้วยกัน

ส่วนในรายของ รังนิก แม้เขาจะต้องการกองหน้าคนใหม่เนื่องจาก เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กำลังจะย้ายทีม แต่ถึงยังไง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็หนีไม่พ้นต้องเล่นกันโดยมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นศูนย์กลาง

ขณะเดียวกัน พ่อของ ฮาแลนด์ ซึ่งสื่อบางสำนักอ้างว่ามีความผูกพันธ์ที่ดีกับ รังนิก นั้น ร้านรับพนันเจ้าดังกล่าวไม่ได้ให้น้ำหนัก และเชื่อว่าอดีตขุนพลทีม แมนฯ ซิตี้ และ ลีดส์ ซึ่งเคยถูก รอย คีน อดีตกองกลาง ผีแดง เอาคืนจนขาหักน่าจะมีบทบาทต่ออาชีพนักเตะของลูก และคงไม่คิดให้ดาวเตะวัย 21 ปีเดินเข้าสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด ซึ่งเป็นทีมคู่แค้นของทั้ง เรือใบสีฟ้า และ ยูงทอง

  สรุปอัตราต่อรองล่าสุดทีมใหม่ของ เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง 6-1

แมนฯ ซิตี้ 9-1

บาเยิร์น มิวนิค 12-1

เรอัล มาดริด , เชลซี 16-1

บาร์เซโลน่า ,  แมนฯ ยูไนเต็ด  33-1


เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ บุนเดสลีกา ข่าวฟุตบอลล่าสุด