ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผีแดงยิง 9 เรือใบยิงกี่ลูกดี? เป๊ป ปล่อยมุก หลังโดนถามก่อนเกมเจอนักบุญ

10 มีนาคม 2564, 16:14 น.  ·  217


ผีแดงยิง 9 เรือใบยิงกี่ลูกดี? เป๊ป ปล่อยมุก หลังโดนถามก่อนเกมเจอนักบุญ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ปล่อยมุกเด็ด หลังมีนักข่าวถามว่า "เรือสีฟ้า" มีสิทธิ์จะยิงถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 9 ประตูอีกครั้งหรือไม่

  เซาธ์แฮมป์ตัน โดนรัว 9 ลูกมาแล้วในซีซั่นนี้ และปีที่แล้ว ด้วยฝีมือ เลสเตอร์ (ปี 2019) และล่าสุดกับ แมนฯ ยูไนเต็ด (เดือน ก.พ.) ซึ่งก่อนเกมพรีเมียร์ลีกที่ "นักบุญ" จะเยือน เอติฮัด สเตเดี้ยม ในคืนวันพุธนี้ มีคนถามว่า สกอร์มีสิทธิ์ออกมา 9-0 หรือไม่ และกุนซือสแปนิช ได้ตอบแบบฉุนเล็กๆ พร้อมปล่อยมุกประชด

"สกอร์จะออกมา 18-0 ไปเลย -- ถามมาได้ไงเนี่ย!" เป๊ป กล่าวแบบมีอารมณ์หลังมีนักข่าวถามว่า ได้คิดถึงการยิง เซาธ์แฮมป์ตัน ขาด 9-0 บ้างหรือไม่ "ที่ แมนเชสเเตอร์ ยูไนเต็ด ยิงได้ 9 ประตู เพราะนานถึง 89 นาทีที่พวกเขาเล่น 11 ต่อ 10 คน คุณคิดว่ามันตลกเหรอ? ไม่เอาน่า เราจะพยายามคว้าชัย นั่นคือเป้าหมาย และเก็บสามแต้ม"

"ผมตามดู เซาธ์แฮมป์ตัน และชอบแนวทางการเล่นของพวกเขา ผมเห็นคุณภาพของสิ่งที่พวกเขาทำ นี่จะเป็นอีกด่านที่ยากของเรา เราจะต้องพยายามเล่นให้ดีและชนะ" เป๊ป ทิ้งท้าย โดย แมนฯ ซิตี้ เพิ่งถูกหยุดสถิติชนะรวด 21 นัดเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากโดน แมนฯ ยูไนเต็ด บุกพิชิต 2-0 ในศึกดาร์บี้แม็ตช์ อย่างไรก็ตาม พวกเขายังคงนำเป็นจ่าฝูงแบบทิ้งห่างถึง 11 คะแนน


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า  แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พรีเมียร์ ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน