ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผีแดง-ต่างดาวอย่างหวัง! ปธ.ตราหมียันไม่ปล่อย เฟลิกซ์ แน่นอน

21 พฤษภาคม 2564, 15:19 น.  ·  200


ผีแดง-ต่างดาวอย่างหวัง! ปธ.ตราหมียันไม่ปล่อย เฟลิกซ์ แน่นอน

ข่าวฟุตบอลล่าสุด บิ๊กบอส แอตเลติโก มาดริด ประกาศชัด ชูเอา เฟลิกซ์ แข้งตัวรุกเลือดฝอยทอง ไม่ย้ายไปไหนแน่นอน พร้อมระบุไม่ซีเรียสเรื่องที่นักเตะฟอร์มยังไม่ค่อยแจ่ม

  เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรจ่าฝูง ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ช่วงซัมเมอร์นี้ ชูเอา เฟลิกซ์ กองหน้าดาวรุ่งชาวโปรตุกีส จะไม่ย้ายออกจากถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ อย่างแน่นอน

ช่วงที่ผ่านมา เฟลิกซ์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งมีความสนใจในตัวนักเตะตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน และเมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะส่ง อ็องตวน กรีซมันน์ กลับไปร่วมทัพ "ตราหมี" เพื่อแลกกับ เฟลิกซ์

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด บอสใหญ่ แอต. มาดริด คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 21 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เบนฟิก้า ด้วยค่าตัวมหาศาลถึง 126 ล้านยูโร (ประมาณ 4,916 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 จะอยู่ช่วยสโมสรในซีซั่นหน้า

"มันไม่มีทางเลยที่เขาจะย้ายออกไป แน่นอน เขายังคงต้องปรับตัว แต่เมื่อเขาติดเครื่องได้ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่เจ๋งที่สุดบนโลกใบนี้ นักฟุตบอลไม่ใช่เครื่องจักร พวกเขาย่อมมีวันที่เล่นดีและเล่นไม่ดีอยู่แล้ว" เซเรโซ่ กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ เฟลิกซ์ ลงเล่นให้ แอต. มาดริด รวมทุกรายการไปแล้ว 38 นัด ทำได้ 10 ประตู กับ 6 แอสซิสต์


ชูเอา เฟลิกซ์ แอตเลติโก มาดริด ลา ลีก้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บาร์เซโลนา