ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้กอบกู้! เศรษฐีเลือดผู้ดีเล็งเทคโอเวอร์เชลซีแม้สถานการณ์ไม่ดี

11 มีนาคม 2565, 20:34 น.  ·  266


ผู้กอบกู้! เศรษฐีเลือดผู้ดีเล็งเทคโอเวอร์เชลซีแม้สถานการณ์ไม่ดี

ข่าวฟุตบอลล่าสุด นิค แคนดี้ เศรษฐีชาวอังกฤษ ยังให้ความสนใจที่จะเทคโอเวอร์ เชลซี อยู่ โดยเจ้าตัวเป็นสาวก "สิงโตน้ำเงินคราม" คนหนึ่งด้วย

  นิค แคนดี้ เศรษฐีชาวอังกฤษ ยังให้ความสนใจที่จะซื้อ เชลซี ยอดสโมสรแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาจาก โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซียอยู่ ตามการเปิดเผยของโฆษกของเจ้าตัว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เพิ่งได้รับข่าวร้ายจากการที่รัฐบาลของ สหราชอาณาจักร ตัดสินใจคว่ำบาตร อบราโมวิช ซึ่งนั่นส่งผลกับทรัพย์สมบัติทุกอย่างของมหาเศรษฐีชาวรัสเซียที่อยู่ใน สหราชอาณาจักร ไม่เว้นแม้กระทั่ง เชลซี โดยตอนนี้พวกเขาไม่สามารถทำการขายตั๋วหรือเสริมทัพได้ อย่างไรก็ตาม มันยังสามารถดำเนินเรื่องซื้อ-ขาย ทีมในกรณีพิเศษได้อยู่ อย่างเช่นเรื่องที่รายได้จากการขายต้องไม่เป็นประโยชน์ต่อ อบราโมวิช แม้แต่นิดเดียว เป็นต้น

"เรากำลังประเมินรายละเอียดของแถลงการรณ์ และยังสนใจที่จะยื่นข้อเสนออยู่ แน่นอนว่านี่ถือเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความไม่มั่นคงสำหรับแฟนบอล เชลซี ทุกคน" โฆษกของ แคนดี้ ระบุ โดยเจ้าตัวถือเป็นสาวก เชลซี คนหนึ่ง และกำลังเจรจากับนักลงทุนหลายรายเกี่ยวกับการร่วมทุุนกันซื้อ เชลซี ซึ่งตอนนี้เชื่อกันว่ากระบวนการเจรจาเรื่องซื้อ-ขาย มันมีโอกาสที่จะลุล่วงเร็วขึ้นหากทางภาครัฐรับรองให้มีการทำธุรกิจในด้านนั้นได้


นิค แคนดี้ เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด