ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ท้าชิงบัลลงดอร์! ซาร์รี่ชูแข้งอิตาลีรายนี้เหมาะสมกับลูกบอลทองคำหากคว้าแชมป์ยูโร

6 กรกฎาคม 2564, 17:50 น.  ·  261


ผู้ท้าชิงบัลลงดอร์! ซาร์รี่ชูแข้งอิตาลีรายนี้เหมาะสมกับลูกบอลทองคำหากคว้าแชมป์ยูโร

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ ลาซิโอ มั่นใจ จอร์จินโญ่ จะมีลุ้นซิวรางวัล บัลลง ดอร์ หากเป็นแชมป์ ยูโร 2020 ร่วมกับทีมชาติอิตาลี โดยบอกว่าก่อนหน้านี้หลายคนไม่เข้าใจถึงความเก่งกาจของแข้งวัย 29 ปีมากพอ

  เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ลาซิโอ สโมสรแกร่งแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี แสดงความเชื่อว่า จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์คนเก่งของ เชลซี มีโอกาสเป็นหนึ่งในคนที่จะได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ ประจำปี 2020 หากสามารถพาทีมชาติอิตาลีคว้าแชมป์ ยูโร 2020 มาครองได้

ซาร์รี่ กับ จอร์จินโญ่ สนิทสนมกันเป็นอย่างมากจากการที่ได้ร่วมงานกันในตอนที่ทั้งคู่อยู่กับ นาโปลี โดยที่ ซาร์รี่ ถึงขั้นดึงอีกฝ่ายไปร่วมทัพในตอนที่รับงานคุม เชลซี ด้วย โดยถึงแม้ตอนนี้ ซาร์รี่ จะไม่ได้เป็นกุนซือของที่นั่นอีกต่อไปแล้ว แต่กองกลางวัย 29 ปีก็ยังเป็นกำลังหลักของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ และถึงขั้นช่วยให้ต้นสังกัดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นล่าสุด

หลังโดนถามถึงโอกาสที่ จอร์จินโญ่ จะได้ลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ แล้วนั้น ซาร์รี่ ก็ตอบว่า "ถ้าเขาได้แชมป์ ยูโร แล้วล่ะก็ เขาก็จะเป็นตัวเต็งที่มีลุ้นรางวัล บัลลง ดอร์ เลยล่ะ เขาเป็นนักเตะที่เก่งนะ แต่มันก็ไม่ใช่ว่าทุกคนจะเข้าใจถึงความเก่งกาจของเขา คุณต้องจับตาดูเขาในทุกนัดถึงจะมองเห็นถึงเรื่องนั้น เขาเป็นนักเตะที่ดีและฉลาดมากๆ เขาทำให้ทุกอย่างมันดูง่ายไปหมด ที่เขาทำอย่างนั้นได้ก็มาจากความยอดเยี่ยมของเขา"

"ตอนที่ผมไปคุม เชลซี น่ะเราสามารถฉกเขามาจากใต้จมูกของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ ตอนแรกมันเป็นเรื่องยากที่แฟนๆ หรือนักข่าวจะเข้าใจถึงคุณภาพของเขา แต่ตอนนี้ผมได้เห็นว่าหลายคนเริ่มยอมรับฝีเท้าของเขาแล้ว แถมเขายังอยู่ในกลุ่มคนที่เข้าข่ายเป็นกัปตันทีมของ เชลซี ด้วย"


เมาริซิโอ ซาร์รี่ อิตาลี ยูโร 2020 Euro 2020 บัลลง ดอร์