ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้พางูใหญ่ผงาดทริปเปิ้ลแชมป์! มูรินโญ่ดีใจหลังแฟนบอลอินเตอร์ต้อนรับอบอุ่น

9 กุมภาพันธ์ 2565, 19:23 น.  ·  346


ผู้พางูใหญ่ผงาดทริปเปิ้ลแชมป์! มูรินโญ่ดีใจหลังแฟนบอลอินเตอร์ต้อนรับอบอุ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "หมาป่ากุรงโรม" เปิดอก สุดซาบซึ้งที่ทุกคนของ อินเตอร์ ให้การต้อนรับตนเป็นอย่างดี พร้อมบอกว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนเล่นกันได้ดีแล้ว

  โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ อาแอส โรม่า กล่าวว่ารู้สึกซาบซึ้งใจมากๆ กับการที่ทุกคนของ อินเตอร์ มิลาน ให้การต้อนรับตนอย่างอบอุ่น ในเกม โคปปา อิตาเลีย รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดที่ทีมของเจ้าตัวออกไปแพ้ "เนรัซซูรี่" 0-2 เมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

มูรินโญ่ เคยคุม อินเตอร์ อยู่พักหนึ่ง และสามารถนำทีมเป็นทริปเปิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาล 2009-10 ได้ ซึ่งนั่นทำให้เขาถือเป็นขวัญใจของสาวก อินเตอร์ หลายคน จนทำให้ในเกมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้น แฟนบอลต่างก็ปรบมือให้เขาดังสั่น รวมถึงตะโกนส่งเสียงเชียร์เขาและทำป้ายผ้าที่มีข้อความเกี่ยวกับเขาด้วย

กุนซือชาวโปรตุกีสเผยว่า "การที่ผมได้รับการต้อนรับแบบนี้ การที่คุณจาง (ผู้บริหาร อินเตอร์) และ ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ มอบของขวัญอันวิเศษนี้ให้กับผมมันถือเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ ผมคงทำได้เพียงขอบคุณพวกเขา ผมปิดบังไม่ได้หรอกว่าผมจะมี อินเตอร์ อยู่ในใจไปตลอดกาล ผมจะไม่ปิดบังในเรื่องนั้น"

มูรินโญ่ เสริมว่าที่จริงเกมนี้ทีมของตนทำผลงานโดยรวมได้ดีแล้ว เพียงแต่ อินเตอร์ แข็งแกร่งเกินไป "ถ้าไม่นับช่วง 5 นาทีแรกน่ะมันก็ถือว่าผมได้เห็น โรม่า ที่เล่นได้ดีมากๆ ทั้งที่ต้องเจอกับทีมที่แข็งแกร่ง เรามีโอกาสสวยๆ ถึง 2 ครั้งในช่วงครึ่งแรก และหลังจากพักครึ่งไปแล้วเกมมันก็อยู่ในมือของเรามากขึ้นเมื่อเวลามันผ่านไปเรื่อยๆ เราคุมเกมเอาไว้ได้, ผ่านบอลได้ดี, แย่งบอลกลับมาได้จากในแผงกลาง และทำได้ดีในพื้นที่สุดท้าย เราสร้างโอกาสได้ไม่มากนักเพราะว่า อินเตอร์ มีกองหลังเก่งๆ หลายคน แต่โดยรวมแล้วเราก็เล่นได้ดีเลยล่ะ"


โชเซ่ มูรินโญ่ อินเตอร์ มิลาน กัลโช เซเรีย อา  ข่าวฟุตบอลล่าสุด