ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้สืบทอด! ปิเก้เผยเคยพูดให้ กุน สวมเสื้อหมายเลข 10 ต่อจากเมสซี่

21 สิงหาคม 2564, 13:36 น.  ·  327


ผู้สืบทอด! ปิเก้เผยเคยพูดให้ กุน สวมเสื้อหมายเลข 10 ต่อจากเมสซี่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แนวรับจอมเก๋าของ บาร์เซโลน่า ระบุ ที่จริงตนเคยเชียร์ให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ รับสืบทอดเบอร์ 10 ต่อจาก ลิโอเนล เมสซี่ แต่อีกฝ่ายขอไม่สวมมันเอง โดยล่าสุด อเกวโร่ ก็ยืนยันว่าจะสวมเบอร์ 19 กับทีมใหม่แน่นอน

  เคราร์ด ปิเก้ กองหลังประสบการณ์สูงของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนเคยสนับสนุนให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนใหม่ได้สวมเสื้อเบอร์ 10 แต่อีกฝ่ายขอที่จะไม่สวมเบอร์นั้นเอง

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา ลิโอเนล เมสซี่ คือคนที่สวมเสื้อเบอร์ 10 ของ บาร์เซโลน่า ซึ่งมันก็ทำให้เบอร์ดังกล่าวกลายเป็นตำนานไปด้วยหลังจากที่ เมสซี่ โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดมาโดยตลอด แต่ตอนนี้เบอร์ดังกล่าวก็ว่างลงภายหลัง "อาซูลกราน่า" ไม่สามารถเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ เมสซี่ ได้ และด้วยความที่กฎของ ลา ลีกา กำหนดว่าห้ามมีการรีไทร์เบอร์ใดเบอร์หนึ่ง ทำให้ที่ผ่านมามีข่าวเกี่ยวกับคนที่จะรับสืบทอดเบอร์ดังกล่าวอยู่เรื่อยๆ

ทั้งนี้ ปิเก้ ได้ร่วมสนทนาทางออนไลน์กับ อิไบ ยานอส คนดังในโลกอินเตอร์เน็ตชาวสแปนิชรายหนึ่ง โดยตอนแรก ยานอส บอกว่าตอนนี้มันไม่มีใครที่หาญกล้าพอที่จะใส่เบอร์ 10 ต่อจาก เมสซี่ ซึ่งอดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็บอกว่า "อืม ฉันคิดว่ามันต้องมีสักคนที่ทำอย่างนั้นน่ะนะ ที่จริงฉันเคยบอกให้ กุน สวมเบอร์นั้นด้วย แต่เขาลังเลเกี่ยวกับเรื่องนั้น"

สำหรับ อเกวโร่ นั้น ล่าสุดก็โพสต์เสื้อที่มีการสกรีนชื่อของตัวเองกับเบอร์ 19 ลงบน อินสตาแกรม เช่นกัน จนเป็นเหมือนการยืนยันว่าตนจะไม่มีการเปลี่ยนเบอร์แล้ว หลังจากมันมีการประกาศเบอร์ของเขากับ บาร์เซโลน่า เป็นครั้งแรกไปตั้งแต่ช่วงต้นเดือนสิงหาคม


เคราร์ด ปิเก้ เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด