ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผ่านมั้ย? ดอนนารุมม่าเผยฟอร์มตัวเองกับเปแอสเชในซีซั่นแรก

14 พฤษภาคม 2565, 15:47 น.  ·  331


ผ่านมั้ย? ดอนนารุมม่าเผยฟอร์มตัวเองกับเปแอสเชในซีซั่นแรก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ยอดโกลเลือดมะกะโรนี ระบุ ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับตน กับซีซั่นแรกที่เล่นให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แต่คอนเฟิร์มไม่คิดย้ายไปไหนทั้งนั้น

  จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่า ฤดูกาลแรกของตนในถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีนัก

นายด่านทีมชาติอิตาลีวัย 23 ปี พกพาดีกรีแชมป์ ยูโร 2020 ย้ายจาก เอซี มิลาน ซบ เปแอสเช แบบไร้ค่าตัว เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แต่หลายๆ อย่างไม่เป็นไปตามที่คาดหวังเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ต้องสลับกันลงเล่นเป็นตัวจริงกับ เกย์ลอร์ นาวาส นายทวารฝีมือดีชาวคอสตาริกา ซึ่งดูเหมือนเจ้าตัวไม่ค่อยจะแฮปปี้นัก

"มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ง่ายเลย ผมรู้ดีว่า ผมสามารถทำได้ดีกว่านี้ ผมได้เล่นครึ่งๆ จากจำนวนเกมทั้งหมด ผมเลยมีความรู้สึกว่า ผมไม่สามารถเล่นด้วยฟอร์มที่ดีที่สุดได้ แต่ผมเชื่อว่า ผมสามารถช่วยทีมและสโมสรได้มากกว่านี้" ดอนนารุมม่า ระบุ

อย่างไรก็ตาม อดีตโกล มิลาน ยืนยันว่า ไม่คิดที่จะย้ายไปไหนในช่วงซัมเมอร์นี้ "ผมอยากอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป ผมแฮปปี้กับแชมป์แรกที่ได้กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ผมภูมิใจมากๆ ที่ได้อยู่กับสโมสรแห่งนี้ ซึ่งเป็นสโมสรที่มีความทะเยอทะยานสูงมาก ตอนผมย้ายมาใหม่ๆ ผมไม่ได้รู้สึกกดดันกับการเป็นแชมป์ยุโรปเลย ถึงแม้มันไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม"

ทั้งนี้ เปแอสเช มีโปรแกรมลงเตะเกมลีกนัดรองสุดท้ายของฤดูกาล ในคืนวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคมนี้ โดยจะบุกไปเยือน มงต์เปลลิเย่ร์ ทีมอันดับ 13


จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด