ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผ่านมาก่อน! โด้อ้วนชี้ถึงเปแอสเชจะมีสตาร์ล้นทีม ก็ไม่การันตีแชมป์ชปล.

8 กันยายน 2564, 14:15 น.  ·  228


ผ่านมาก่อน! โด้อ้วนชี้ถึงเปแอสเชจะมีสตาร์ล้นทีม ก็ไม่การันตีแชมป์ชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานดาวเตะบราซิเลียนเผยว่า แม้ เปแอสเช จะดึงสตาร์มาเสริมทัพจนมีขุมกำลังที่แข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ได้การันตีว่าจะได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยยกตัวอย่างว่าขนาดตนอยู่ในยุค กาลาคติกอส ของ "ราชันชุดขาว" ที่มีเหล่าดาวดังเต็มไปหมด ก็ยังไม่เคยได้สัมผัสถ้วยนี้เลย

  โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงเลือดแซมบ้า กล่าวว่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไม่ได้รับประกันว่าจะเป็นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้แต่อย่างใด แม้ว่าจะมีขุมกำลังที่เต็มไปด้วยนักเตะชั้นยอดก็ตาม

ในช่วงซัมเมอร์นี้ ปารีสฯ เสริมทัพได้น่าตื่นตาตื่นใจเมื่อได้ทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เซร์คิโอ รามอส, จอร์จินโย่ ไวจ์นัลดุม, จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ อาชราฟ ฮาคิมี่ มาร่วมทีมเพื่อเป้าหมายใหญ่ครองเจ้ายุโรปให้ได้เป็นครั้งแรกประวัติศาสตร์สโมสร

จากการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ทำให้ขุมกำลังของเปแอสเชน่ากลัวขึ้นเยอะเพราะเดิมทีมีนักเตะอย่าง เนย์มาร์, คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ อังเคล ดิ มาเรีย อยู่แล้ว ซึ่งส่งผลให้หลายคนมองว่าพวกเขามีโอกาสดีมากๆ ที่จะได้แชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้ไปเชยชม

โรนัลโด้ เผยว่า "มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดตั้งแต่ตอนนี้ว่าใครจะเป็นแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กว่าที่พอจะมองเห็นภาพว่าใครจะเป็นแชมป์มันต้องรอให้ถึงรอบก่อนรองชนะเลิศซะก่อน แน่นอนว่าตามเนื้อผ้าแล้ว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นเต็ง 1 แต่ในฟุตบอลการพูดมันเป็นเรื่องหนึ่ง ส่วนการเล่นมันก็เป็นอีกเรื่อง"

"มันมีหลายปัจจัยที่จะส่งผลกับเรื่องในสนาม ผมเองเคยเล่นให้ เรอัล มาดริด เป็นเวลาเกือบ 5 ฤดูกาล ทีมที่ผมเล่นให้ในช่วงนั้นเป็นทีมยุค กาลาคติกอส ด้วย แต่ผมไม่เคยได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก แม้แต่ครั้งเดียว การชนะมันไม่ใช่เรื่องที่จะคำนวณแบบคณิตศาสตร์ได้ง่ายๆ หรอกนะ ต่อให้ทีมของคุณมีนักเตะที่เก่งที่สุดอยู่ในทีมมันไม่ได้หมายความว่าคุณจะการันตีการเป็นแชมป์ กรณีของ เปแอสเช ก็เป็นแบบเดียวกัน"

 


โรนัลโด้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด