ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

ผ่านสบาย! อันเช่เปิดใจก่อนเกมเปิดบ้านรับมือเชลซีนัดสอง

12 เมษายน 2565, 18:43 น.  ·  243


ผ่านสบาย! อันเช่เปิดใจก่อนเกมเปิดบ้านรับมือเชลซีนัดสอง

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ราชันชุดขาว" เชื่อลูกทีมไม่ติดประมาทแน่นอน สำหรับเกมดวลกับ เชลซี วันอังคารนี้ ชี้ "สิงห์บลู" มาแบบสู้สุดชีวิตแน่ หลังพ่ายคาบ้านในเกมแรก

  คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด มั่นใจว่า ลูกทีมของตนจะไม่ประมาทอย่างแน่นอน สำหรับเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ "ราชันชุดขาว" จะเปิดรัง ซานติอาโก เบร์นาเบว รับมือ เชลซี แชมป์เก่าจากอังกฤษ วันอังคารที่ 12 เมษายนนี้ ถึงแม้ เรอัล มาดริด อยู่ในสถานะที่ได้เปรียบอย่างมหาศาลจากผลการแข่งขันนัดแรกก็ตาม

หลายฝ่ายมองว่า แชมป์ยุโรป 13 สมัย ไม่น่าพลาดในการผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก หลังจากที่เกมแรกของรอบก่อนรองฯ เมื่อกลางสัปดาห์ก่อน พวกเขาบุกไปอัด "สิงห์บลู" 3-1 ถึงสังเวียนแข้ง สแตมฟอร์ด บริดจ์ กระนั้น อันเชลอตติ มองว่า มองว่า ทีมของกุนซือ โธมัส ทูเคิ่ล ไม่ยอมแพ้ง่ายๆ อย่างแน่นอน สำหรับการแข่งขันนัดสอง

"เชลซี มาที่นี่ก็เพื่อสู้กับเรา แน่นอนว่า มันเป็นงานยากสำหรับพวกเขา แต่พวกเขาจะพยายามอย่างเต็มที่แน่ๆ ทีมที่ดีย่อมไม่ยอมแพ้ง่ายๆ อยู่แล้ว"

"ผมรู้จักนักเตะของผมเป็นอย่างดี พวกเขาตระหนักดีถึงเหตุการณ์ที่เคยเกิดขึ้นกับเราเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน (แพ้ บาร์เซโลน่า เละคาบ้าน 0-4) และนั่นเป็นสิ่งที่เราต้องระวังสำหรับเกมในวันพรุ่งนี้ เราจะไม่ประมาทใครทั้งนั้น นี่คือโอกาสดีสำหรับเราในการผ่านเข้าสู่รอบรองฯ แต่ เชลซี เป็นทีมที่ดีมากๆ เราจำเป็นต้องยำเกรงพวกเขา"

"เราต้องพร้อม และคิดว่าเกมในวันพรุ่งนี้ เชลซี จะต้องเล่นดีกว่าเดิมแน่นอน นั่นคือวิธีเดียวในการเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้ มันไม่มีวิธีอื่นแล้ว เราต้องพร้อมจริงๆ เรารู้ดีว่า เราจำเป็นต้องอดทน ซึ่งเราก็พร้อมที่จะเล่นด้วยความอดทน" อันเชลอตติ กล่าว


คาร์โล อันเชล็อตติ เรอัล มาดริด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด