ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พระเจ้าเตือน! ซลาตัน ออกโรงตำหนิ เลบรอน เจมส์ ในเรื่องที่ไม่ควรพูด

27 กุมภาพันธ์ 2564, 15:57 น.  ·  253


พระเจ้าเตือน! ซลาตัน ออกโรงตำหนิ เลบรอน เจมส์ ในเรื่องที่ไม่ควรพูด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจอมเก๋าของ เอซี มิลาน เปิดอก ไม่ชอบใจที่ เลบรอน เจมส์ นักยัดห่วงซูเปอร์สตาร์ออกมาพูดเรื่องการเมืองบ่อยครั้ง โดยบอกว่าคนที่เก่งด้านไหนก็ควรสนใจเฉพาะเรื่องนั้นเป็นหลัก

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าคนดังของ เอซี มิลาน ยอดสโมสรแห่งวงการ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตำหนิ เลบรอน เจมส์ นักบาสเกตบอลคนดังของ ลอสแองเจลิส เลเกอร์ส ว่าทำตัวไม่เหมาะสมที่ออกมาให้ความเห็นเรื่องการเมืองหลายครั้ง

เลบรอน ได้รับการยกย่องว่าเป็นนักบาสเกตบอลเบอร์ 1 ของโลกตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมาจากการที่เขามีฝีมือที่ยอดเยี่ยมและประสบความสำเร็จอย่างมาก ขณะเดียวกันเขาก็มักจะพูดเรื่องการเมืองอย่างตรงไปตรงมาอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นการตำหนิ โดนัลด์ ทรัมป์ อดีตประธานาธิบดีของสหรัฐอดเมริกา, การต่อต้านการเหยียดผิว และการตำหนิการกระทำที่รุนแรงของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นต้น

อิบราฮิโมวิช เผยว่า "ผมชอบเขามากๆ เลยนะ เขาเป็นคนที่มหัศจรรย์สุดๆ แต่ผมไม่ชอบเลยเวลาที่คนดังออกมาพูดเรื่องการเมือง คุณควรจะสนเฉพาะเรื่องที่ตัวเองถนัด ผมเล่นฟุตบอลเพราะมันเป็นสิ่งที่ผมทำได้ดีที่สุด ผมไม่ใช่นักการเมือง ถ้าผมเป็นนักการเมืองแล้วล่ะก็ผมก็คงจะทำกิจกรรมเกี่ยวกับการเมืองไปแล้ว การให้ความเห็นเรื่องการเมืองถือเป็นความผิดพลาดอย่างแรกที่คนดังมักจะทำกันเมื่อพวกเขามีชื่อเสียง สำหรับผมแล้วมันจะเป็นการดีกว่าที่จะหลักเลี่ยงประเด็นแบบนี้และทำในสิ่งที่คุณถนัด ไม่อย่างนั้นมันก็ถือว่าคุณเสี่ยงที่จะทำบางอย่างในทางที่ผิดๆ"


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช เอซี มิลาน กัลโช เซเรีย อา  เลบรอน เจมส์