ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พระเจ้าแห่งปารีส! ซลาตันชี้ลีกเอิงไม่น่าดูหลังตนย้ายออกจากเปแอสเช

2 พฤศจิกายน 2564, 03:27 น.  ·  240


พระเจ้าแห่งปารีส! ซลาตันชี้ลีกเอิงไม่น่าดูหลังตนย้ายออกจากเปแอสเช

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ดาวยิงเลือดสวีดิช ระบุ ลีก เอิง อยู่ในสภาพที่น่าเบื่อสุดๆ นับตั้งแต่ที่ตนไม่ได้เล่นอยู่ที่นั่นแล้ว พร้อมบอกว่ายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดด้วย

  ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋าของ เอซี มิลาน สโมสรชั้นนำของศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า ลีก เอิง ฝรั่งเศส ไม่มีอะไรให้น่าพูดถึงมากนักนับตั้งแต่ที่ตนบอกลาการเล่นในแดนน้ำหอม

อิบราฮิโมวิช เคยย้ายจาก มิลาน ไปอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2012 ซึ่งเขาก็โชว์ฟอร์มได้สุดยอดกับที่นั่น รวมถึงทำประตูในลีกได้ถึง 113 ลูกจากการลงเล่น 122 เกม ก่อนที่จะบอกลาทีมในปี 2016 แล้วย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ดาวเตะวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์กับ เทเลฟุต สื่อของฝรั่งเศสว่า "นี่พวกคุณในฝรั่งเศสคิดถึงผมกันแล้วรึยัง ? เพราะนับตั้งแต่ที่ผมย้ายออกจากที่นั่นน่ะมันมีอะไรให้พวกคุณพูดถึงกันบ้าง ? ไม่มีเลยใช่ไหมล่ะ ? ตอนนี้การทำงานในฝรั่งเศสคงจะน่าเบื่อมากแน่ๆ"

อิบราฮิโมวิช เสริมว่ายังไม่มีความคิดที่จะแขวนสตั๊ดแต่อย่างใด แม้ว่าจะอายุ 40 ปีแล้วก็ตาม "เคล็ดลับที่ทำให้ผมเล่นได้นานขนาดนี้เป็นเพราะเรื่องสภาพจิตใจ ผมกำลังพยายามพิสูจน์ให้เห็นว่า 40 มันเป็นแค่ตัวเลขเท่านั้น และผมก็ยังทำในสิ่งที่ผมรักต่อไป ผมอยากพัฒนาตัวเองในทุกๆ วัน"

"แน่นอนว่าผมไม่สามารถเล่นด้วยสไตล์แบบสมัยก่อนได้แล้ว แต่ตอนนี้ผมฉลาดขึ้นและมีประสบการณ์มากขึ้น พูดตามตรงนะ ผมไม่เซอร์ไพรส์กับฟอร์มของผมเลย ผมน่ะเป็นคนที่เจ๋งที่สุดอยู่แล้ว ผมไม่มีอะไรที่ต้องพิสูจน์ แต่ผมไม่อยากมานึกเสียใจหลังจากเลิกเล่นไปแล้วว่า -ที่จริงฉันน่าจะเล่นต่อนะ- ผมไม่อยากหยุดเล่นฟุตบอลจนกว่าจะโดนขับไล่เอง และจนกว่าผมจะหมดสภาพแล้วจริงๆ"


ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข่าวฟุตบอลล่าสุด ลีก เอิง