ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมชนทีมเก่า! ซีดาน เผย อาซาร์ พร้อมดวลสิงห์บลูในชปล.

24 เมษายน 2564, 12:58 น.  ·  277


พร้อมชนทีมเก่า! ซีดาน เผย อาซาร์ พร้อมดวลสิงห์บลูในชปล.

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ เรอัล มาดริด แจงชัด เอแด็น อาซาร์ ปีกดาวดัง พร้อมคืนสนามแล้ว ก่อนมีคิวดวลกับ เชลซี ช่วงกลางสัปดาห์หน้า แถมเผยชื่อแข้งหลักอีกรายที่ฟิตกลับมาช่วยทีม

  ซีเนดีน ซีดาน เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า เอแด็น อาซาร์ ปีกซูเปอร์สตาร์ชาวเบลเยียม พร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง โดย "ราชันชุดขาว" มีโปรแกรมสำคัญ ที่จะเปิดบ้านดวลกับ เชลซี ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก วันอังคารที่ 27 เมษายนนี้

อาซาร์ มีปัญหาบาดเจ็บรุมเร้ามาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เชลซี เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2019 ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจฟิตไม่ทันดวลกับต้นสังกัดเก่าช่วงกลางสัปดาห์หน้า ทว่าล่าสุด "ซิซู" คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 30 ปี พร้อมคืนสนามแล้ว แถมมีชื่อช่วยทีมในเกมลีกนัดที่ เรอัล มาดริด มีคิวเปิดบ้านดวลกับ เรอัล เบติส วันเสาร์ที่ 24 เมษายนนี้ ด้วย

"ตอนนี้เขารู้สึดีขึ้นมาก และพร้อมแล้ว" ซีดาน กล่าว "เขามีความกระหายที่จะกลับมามากกว่าใครๆ แน่นอนว่า เราระมัดระวังเป็นพิเศษกับ (ดานี่) การ์บาฆาล และ อาซาร์ เพราะพวกเขาต่างเจอปัญหาบาดเจ็บที่กลับมากำเริบอีกครั้ง แต่ตอนนี้พวกเขาดีขึ้นมาก ซึ่งก็ถือเป็นเรื่องดีสำหรับทีม"


ซีเนดีน ซีดาน เอแด็น อาซาร์ เรอัล มาดริด เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก