ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมประเดิม! พอชใส่ชื่อรามอสบุกเยือนแมนซิตี้

24 พฤศจิกายน 2564, 10:50 น.  ·  195


พร้อมประเดิม! พอชใส่ชื่อรามอสบุกเยือนแมนซิตี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เปแอสเช" ใส่ชื่อ เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนใหม่บินร่วมทีมไปฟาดแข้งกับ แมนฯ ซิตี้ ในศึก แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันพุธนี้ (24 พ.ย.) แม้อดีตเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีม เรอัล มาดริด จะยังไม่ได้ลงเล่นเกมแรกให้กับสโมสรเลย

  เซร์คิโอ รามอส กองหลังคนใหม่เลือดกระทิงดุของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนป่านนี้แล้วยังลงเล่นเกมประเดิมสนามไม่ได้เนื่องจากเจ็บน่อง และมีอันต้องเลื่อนกำหนดลงบู๊มาโดยตลอดหลายต่อหลายหน

เท่านั้นไม่พอ ในเกม ลีกเอิง นัดล่าสุดเมื่อสุดสัปดาห์ ที่ เปแอสเช เปิดบ้านต้อน น็องต์ 3-1 รามอส ตลอดจน มาร์กินญอส เซ็นเตอร์ฮาล์ฟอีกรายก็ไม่มีส่วนร่วมในเกม แต่ล่าสุดเมื่อ 23 พ.ย.จากการเผยรายชื่อนักเตะบินไปที่เมืองผู้ดี ทั้งคู่ได้เดินทางไปกับสโมสรด้วย

สำหรับซีซั่นก่อน รามอส วัย 35 ปีลงเล่นให้ ราชันชุดขาว ไปแค่ 15 นัดเท่านั้นโดยนัดสุดท้ายเป็นเกมแพ้ เชลซี ในรอบตัดเชือกถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อเดือนพ.ค.

จากการเผชิญหน้ากันหนแรกระหว่างสองทีมเงินถังของอังกฤษ และฝรั่งเศส  เปแอสเช เปิดบ้านกำราบ เรือใบสีฟ้า ได้ 2-0 โดย ลิโอเนล เมสซี่ อดีตสตาร์ทีม บาร์เซโลน่า กดลูกเบิกร่องกับสโมสรใหม่ได้ และหากทีมของ พอช กำชัยได้ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม พวกเขาก็จะการันตีการเข้ารอบทันที ขณะที่ถ้า เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาเจ้าบ้านเก็บสามแต้มได้ก็จะคว้าแชมป์กลุ่มอย่างแน่นอน


เซร์คิโอ รามอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ข่าวฟุตบอลล่าสุด ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก แมนเชสเตอร์ ซิตี้