ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมปล่อยมั้ย? 3 ทีมยักษ์ใหญ่กัลโช่เล็งคว้าโอบาเมย็องร่วมทัพ

25 ธันวาคม 2564, 12:29 น.  ·  226


พร้อมปล่อยมั้ย? 3 ทีมยักษ์ใหญ่กัลโช่เล็งคว้าโอบาเมย็องร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สื่อชื่อดังระดับโลกอย่าง อีเอสพีเอ็น ระบุ ดาวยิงจากทัพ "ปืนใหญ่" กำลังเป็นที่ต้องการของสามสโมสรบิ๊กเนมของอิตาลี หลังจากที่ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

  อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส สามสโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ต่างมีความสนใจที่จะคว้าตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง กองหน้าดาวดังของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมช่วงตลาดนักเตะเดือนมกราคม ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 24 ธันวาคม ที่ผ่านมา

โอบาเมย็อง มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่เจ้าตัวมีปัญหาเรื่องความประพฤติ จนถูกต้นสังกัดตัดชื่ออกจากทีม และยังโดนริบปลอกแขนกัปตันทีมอีกด้วย

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องอนาคตของ โอบาเมย็อง และล่าสุด อีเอสพีเอ็น ระบุว่า อินเตอร์, มิลาน และ ยูเวนตุส ต่างกำลังจับตาดูสถานการณ์ของ ดาวยิงชาวกาบองวัย 32 ปี อย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม สื่อเจ้าเดิมอ้างว่า ทั้งสามสโมสรยักษ์ใหญ่แดนมะกะโรนี พร้อมดึง โอบาเมย็อง แค่แบบสัญญายืมตัวเท่านั้น เนื่องจากนักเตะมีเรตค่าเหนื่อยสูง

ทั้งนี้ โอบาเมย็อง ซึ่งปัจจุบันเหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล แค่ 18 เดือน เคยอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" สมัยเป็นนักเตะเยาวชน แต่ไม่เคยได้รับโอกาสลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่แม้แต่นัดเดียว ก่อนถูกขายให้ แซงต์-เอเตียน ในปี 2011


ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง อาร์เซน่อล พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด กัลโช เซเรีย อา