ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พร้อมเต็มที่!! โค้ชเตี้ย ประกาศชัดพอใจขุมกำลังลุย ไทยลีก

8 กรกฎาคม 2564, 15:03 น.  ·  207


พร้อมเต็มที่!! โค้ชเตี้ย ประกาศชัดพอใจขุมกำลังลุย ไทยลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด สะสม พบประเสริฐ หัวหน้าผู้ฝึกสอน สโมสร ชลบุรี เอฟซี ยืนยันว่า พอใจกับขุมกำลังของทีมในเวลานี้ และใกล้พร้อมสำหรับสู้ศึกโตโญต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2021-22

  ทั้งนี้ ฉลามชล ยกเครื่องผู้เล่นโควตาต่างชาติครั้งใหญ่ โดยคว้าสองแข้งตัวเก่งจาก นครราชสีมา เอฟซี มารวมทัพทั้งเดนนิส มูริลโล รองดาวซัลโวไทยลีก 2020-21 ที่ยิงไป 21 ประตู และ จิดี คานยุค ส่วนแผงหลังได้ เรนาโต เคลิช และ อันโตนิโอ แสนใจรักษ์ เสริมทีม นอกจากนี้ยังมีดาวรุ่งฝีเท้าดีกลับจากยืมตัวเพื่อช่วยสู้ศึกฤดูกาลใหม่ที่กำลังมาถึง

ล่าสุด “โค้ชเตี้ย” ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ถึงตอนนี้ ผมแฮปปี้กับนักเตะที่มีอยู่ในทีมแล้ว เรายังเหลือ จูเนียร์ เอลด์สตอล อีก 1 คนที่จะเข้ามาร่วมฝึกซ้อมกับทีม ในวันที่ 8 ก.ค. หลังพ้นการกักตัว”

“สภาพทีมในตอนนี้ อยู่ประมาณ 70% ก็คงต้องรอให้กลุ่มนักเตะต่างชาติ และ กลุ่มผู้เล่นทีมชาติ ปรับตัวกับการฝึกซ้อมของเราให้ดีขึ้น และ มีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์กว่านี้ ทุกอย่างก็น่าจะลงตัว”

“เช่นเดียวกันกับ แท็คติก และ รูปแบบการเล่นที่เราจะใช้ในซีซั่นนี้ เราก็กำลังทำงานหนัก เพื่อให้ ผู้เล่นเก่า และ ผู้เล่นใหม่ ได้ปรับจูนเข้าหากัน และ มีความเข้าใจมากขึ้น สำหรับ ซีซั่นใหม่”


สะสม พบประเสริฐ ชลบุรี เอฟซี ไทยลีก ฟุตบอลไทย