ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พฤติกรรมน่ารังเกียจ! แม็คกินน์ โดนแฟนบอลเชลซีพูดเหยียดใส่(คลิป)

14 กันยายน 2564, 16:08 น.  ·  827


พฤติกรรมน่ารังเกียจ! แม็คกินน์ โดนแฟนบอลเชลซีพูดเหยียดใส่(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" รายหนึ่งใช้คำพูดเชิงเหยียดใส่ดาวเตะ แอสตัน วิลล่า ทำเอา เชลซี รีบออกมาแถลงการณ์ทันทีว่าจะลากตัวคนทำผิดออกมาให้ได้

  จอห์น แม็คกินน์ กองกลางของ แอสตัน วิลล่า โดนแฟนบอล เชลซี รายหนึ่ง ตะโกนใส่เชิงเหยียด ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะอีกฝ่าย 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กันยายน ที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในตอนที่ แม็คกินน์ เดินไปเล่นลูกเตะมุมซึ่งอยู่แถวที่นั่งของกองเชียร์เจ้าถิ่นพอดี โดยแฟนบอลส่วนใหญ่แค่ส่งเสียงโห่กดดันตามปกติ แต่มีคนหนึ่งที่ตะโกนขึ้นมาว่า "แกมันไอ้พวกฟีเนียนเวรตะไล แม็คกินน์ แกมันเป็นไอ้ตัวโสโครก ไอ้หัว**เอ๊ย และ "วี อาร์ เดอะ พีเพิ่ล" โว้ย ไสหัวไปไกลๆ เลย"

ทั้งนี้ ฟีเนียน เป็นการสื่อถึงกลุ่มต่อต้านที่เป็นชาวไอริชที่ต้องการเรียกร้องเอกราชจากสหราชอาณาจักรในสมัยศตวรรษที่ 19 ก่อนที่ กองทัพสาธารณรัฐไอร์แลนด์ (ไออาร์เอ) จะรับสืบทอดเจตนารมณ์นั้นต่อ ซึ่ง แม็คกินน์ เป็นแฟนบอลตัวยงของ เซลติก และบังเอิญว่าแฟนบอล เซลติก เคยตะโกนเชียร์เชิงสนับสนุน ไออาร์เอ มาก่อน ส่วนประโยค วี อาร์ เดอะ พีเพิ่ล นั้น ก็เป็นประโยคที่แฟนบอล เรนเจอร์ส คู่อริตลอดกาลของ เซลติก มักจะพูดกันบ่อยๆ

 


จอห์น แม็คกินน์ แอสตัน วิลล่า เชลซี พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด