ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พลาดแล้ว! คาสคาริโน่ชี้ปธ.สเปอร์สไม่น่ายื้อ เคน ไว้จนถึงตอนนี้

22 กันยายน 2564, 09:54 น.  ·  259


พลาดแล้ว! คาสคาริโน่ชี้ปธ.สเปอร์สไม่น่ายื้อ เคน ไว้จนถึงตอนนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ตำนานดาวยิงเลือดไอริช ระบุชัด บิ๊กบอส "ไก่เดือยทอง" พลาดแล้วที่เลือกเก็บ แฮร์รี่ เคน ไว้กับทีมต่อ พร้อมชี้ หัวหอกเลือดผู้ดี ตอนนี้เล่นให้ สเปอร์ส เหมือนหมดใจ

  โทนี่ คาสคาริโน่ อดีตกองหน้าดาวดังทีมชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ เชื่อว่า ตอนนี้ แฮร์รี่ เคน กองหน้าคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้กลายเป็นตัวปัญหาสำหรับต้นสังกัดเสียแล้ว ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธาน "ไก่เดือยทอง" น่าจะตัดสินใจขาย เคน ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

เคน มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอดในช่วง 1-2 ปีหลัง และช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เจ้าตัวแสดงความต้องการชัดเจนที่จะย้ายไปร่วมก๊วน "เรือใบสีฟ้า" แต่ถูก เลวี่ ขวางทาง และจำใจต้องอยู่ช่วย สเปอร์ส ต่อไปในฤดูกาลนี้ และจนถึงปัจจุบันเจ้าตัวยังทำประตูและแอสซิสต์ไม่ได้เลย จากการลงเล่นเกมลีก 4 นัด

"ผมคิดว่า ทำพลาดแล้วล่ะ เลวี่ น่าจะปล่อย เคน ไปตั้งแต่ตอนแรก เขาเล่นสามเกมหลังสุดเหมือนมีอะไรรบกวนใจเขาอยู่"

"เกมกับ คริสตัล พาเลซ เขาแทบไม่โดนเตะเลย ต่อมาในเกมกับ แรนส์ เขาก็โดนเปลี่ยนตัวออก และล่าสุดเกมใหญ่กับ เชลซี ซึ่งสำหรับผมแล้ว มันชัดเจนเลยว่า จิตใจของเขาไม่ค่อยอยู่กับเนื้อกับตัว"

"เคน จะรู้สึกอย่างไรน่ะเหรอ หากช่วงคริสต์มาส ท็อตแน่ม อยู่ที่อันดับเจ็ดหรือแปดในตารางคะแนน พรีเมียร์ลีก? และเขาจะรู้สึกอย่างไร หากทีมจบฤดูกาลด้วยการอยู่ครึ่งล่างในตาราง? ซึ่งผมคิดว่า เขาคงไม่แยแสอะไรแล้วในตอนนี้"

"คุณสามารถเล่นแย่ได้อยู่แล้ว แต่มันไม่ใช่สำหรับมาตรฐานอย่าง เคน สำหรับผมแล้ว สามเกมที่ผ่านมามันไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของ เคน" คาสคาริโน่ ซึ่งเคยเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ แอสตัน วิลล่า และ เชลซี กล่าว


แฮร์รี เคน ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พรีเมียร์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด