ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พลาดแล้ว! เปเอสเช เผยไม่น่าปล่อย ซิลวา มา เชลซี เลย

13 พฤศจิกายน 2563, 15:11 น.  ·  218


พลาดแล้ว! เปเอสเช เผยไม่น่าปล่อย ซิลวา มา เชลซี เลย

ข่าวฟุตบอลล่าสุด เลโอนาร์โด ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมายอมรับว่าตนเองนั้นคงจะทำพลาดไปที่ปล่อยให้ ติอาโก ซิลวา ย้ายไป เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

  ปราการหลังชาว บราซิล ถูกยกให้เป็นหนึ่งในเซ็นเตอร์ที่ดีที่สุดของทศวรรษนี้หลังออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยมบนสังเวียนฟุตบอลยุโรปกับ เอซี มิลาน ตั้งแต่ปี 2009

หลังจากย้ายมาเล่นกับ เปแอสเช ในปี 2012 ซิลวา ลงเล่นไปมากกว่า 300 นัด ก่อนที่หมดสัญญากับต้นสังกัดไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน โดยเกมสุดท้ายภายใต้สีเสื้อของ เดอะ เรด แอนด์ บลู คือนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ บาเยิร์น มิวนิค

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาแข้งวัย 36 ปี ได้จรดปากกาย้ายมาร่วมทีมของ แฟรงค์ แลมพาร์ด ด้วยสัญญา 1 ปี พ่วงด้วยออพชั่นขยายต่อไปอีก 1 ปี โดยตลอด 8 เกมกับต้นสังกัดใหม่เขาได้กลายเป็นกำลังหลักสำคัญในแนวรับของ สิงห์บลู พร้อมพาทีมเก็บคลีนชีตติดกันได้ถึง 5 เกมรวด

"มีอยู่ช่วงนึงที่พวกเราต้องคุยกันเองว่าจะทำอย่างไรดี เพราะสโมสรไม่อาจทำตามข้อเรียกร้องของผู้เล่นได้ทั้งหมด มันเป็นเรื่องของการเงิน และทีมคิดว่าต้องหวังพึ่ง มาร์ควินญอส กับ (เพรสเนล) คิมเพมเบ้ แน่นอนมันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ง่ายเลย นอกจากนี้ (การเก็บคนข้างต้นไว้กับทีม) มันอาจเป็นความผิดพลาด" เลโอนาร์โด ผอ.กีฬา ของ เปแอสเชบอกกับ เก็ท เฟรนช์ ฟุตบอล นิวส์

 


ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติอาโก้ ซิลวา เชลซี