ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พลาดแล้ว! โอเว่นแจงการส่ง 3 ประสาน MNM ลงพร้อมกัน ทำให้เปแอสเชเป็นแบบนี้

16 กันยายน 2564, 15:00 น.  ·  270


พลาดแล้ว! โอเว่นแจงการส่ง 3 ประสาน MNM ลงพร้อมกัน ทำให้เปแอสเชเป็นแบบนี้

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวยิงเลือดผู้ดี ระบุ ในมุมมองของตนนั้นที่จริงแล้วการลงเล่นพร้อมกันของ ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กลับทำให้ ปารีสฯ มีสภาพแย่กว่าสมัยก่อนซะอีก พร้อมไม่คิดว่า "เปแอสเช" เป็นตัวเต็งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นนี้เลย

  ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตยอดกองหน้าทีมชาติอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าการลงเล่นพร้อมกันของทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เป็นสิ่งที่ทำให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อ่อนแอลง หลังจากที่ล่าสุด ปารีสฯ ทำได้เพียงออกไปเสมอกับ อันเดอร์เลชท์ 1-1 ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 15 กันยายน ที่ผ่านทมา

นับตั้งแต่ที่ เมสซี่ มาอยู่กับ ปารีสฯ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา หลายคนก็ตื่นเต้นสุดๆ ที่จะได้ดูเกมรุกของ "เปแอสเช" เพราะทั้ง เนย์มาร์ และ เอ็มบั๊ปเป้ ทำผลงานได้โดดเด่นกับทีมดังของกรุงปารีสตลอดช่วงหลายฤดูกาลก่อนอยู่แล้ว ซึ่งในนัดล่าสุดทั้ง 3 คนก็ได้เป็นตัวจริงพร้อมกัน แต่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากนัก

"แน่นอนว่าเราตื่นเต้นกันสุดๆ กับการที่พวกเขาเล่นร่วมกัน แนวรุกเหล่านั้นของ เปแอสเช ต่างก็เป็นนักเตะชั้นยอดจากผลงานที่พวกเขาเคยทำได้ แต่ผมมองว่าการที่พวกเขาทั้ง 3 คนมาเล่นด้วยกันน่ะมันเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมอ่อนแอลง และผมไม่เข้าใจเลยว่าทำไมคนถึงยกให้พวกเขาเป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะได้แชมป์ (แชมเปี้ยนส์ ลีก) ผมคิดว่าทีมจากอังกฤษยังดูดีกว่าอีก" โอเว่น ระบุ


ลิโอเนล เมสซี่ เนย์มาร์ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ข่าวฟุตบอลล่าสุด