ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พวกเขาจะเก่งขึ้น! เคนออกโรงป้อง 3 แข้งอังกฤษที่ยิงจุดโทษพลาด

12 กรกฎาคม 2564, 20:29 น.  ·  1K+


พวกเขาจะเก่งขึ้น! เคนออกโรงป้อง 3 แข้งอังกฤษที่ยิงจุดโทษพลาด

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หัวหอกทีมชาติอังกฤษ กางปีกป้อง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บูกาโย่ ซาก้า โดยบอกว่าทุกคนยิงลูกจุดโทษพลาดได้อยู่แล้ว และเชื่อว่าทั้งหมดจะเติบโตขึ้นจากเรื่องในครั้งนี้ พร้อมบอกว่าทุกคนของ อังกฤษ ควรจะยืดอกภูมิใจกับผลงานโดยรวมที่ทีมทำได้ด้วย

  แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ กล่าวปกป้อง มาร์คัส แรชฟอร์ด, เจดอน ซานโช่ และ บูกาโย่ ซาก้า 3 เพื่อนร่วมทีมที่ยิงลูกจุดโทษพลาดในช่วงดวลเป้าจนทำให้ "สิงโตคำราม" ชวดแชมป์ ยูโร 2020 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

หลายคนมองว่านี่ถือเป็นโอกาสดีที่สุดในรอบหลายปีที่ อังกฤษ จะได้สัมผัสกับแชมป์ ยูโร เป็นสมัยแรก หลังจากที่พวกเขาได้เล่นในบ้านของตัวเอง แถมยังมีขุมกำลังที่แข็งแกร่งพอตัวด้วย แต่สุดท้ายทีมของกุนซือ แกเร็ธ เซาธ์เกต ก็ไปไม่ถึงฝั่งฝันจากการพ่าย อิตาลี ในช่วงดวลเป้าของนัดชิงดำ

เคน เผยว่า "เราทุ่มเทกันสุดตัวชนิดที่ว่าไม่สามารถทำอะไรมากกว่านี้ได้แล้ว เมื่อคุณเป็นฝ่ายแพ้แล้วน่ะการดวลจุดโทษก็ถือเป็นความรู้สึกที่เลวร้ายที่สุดในโลก แต่เราควรจะรู้สึกภูมิใจกับผลงานของเราในทัวร์นาเมนต์นี้ เราต้องเงยหน้าด้วยความภาคภูมิใจ ต่อให้ตอนนี้มันจะเจ็บปวดก็ตาม"

"อิตาลี เป็นทีมที่ดีมากๆ เราอาจจะถอยไปตั้งรับลึกเกินไปก็ได้ พวกเขาได้ครองบอลเยอะ แต่ผมคิดว่าเราก็ครองเกมได้ดีในระดับหนึ่งเหมือนกัน หลังจากนั้นโอกาสมันก็ 50/50 และลูกจุดโทษก็คือลูกจุดโทษวันยังค่ำ มันไม่ใช่ค่ำคืนที่เป็นใจสำหรับเรา ทุกคนยิงลูกจุดโทษพลาดกันได้ทั้งนั้น"

"หลังจากนี้คนเหล่านั้น (คนที่ยิงลูกจุดโทษไม่เข้า) จะเติบโตขึ้นจากเรื่องในครั้งนี้ และมันจะทำให้เรามีแรงกระตุ้นที่จะทำผลงานให้ออกมาดีมากกว่าเดิมอีกสำหรับการเล่น ฟุตบอลโลก ในปีหน้า แน่นอนว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในวันนี้อาจจะทำให้เรารู้สึกเจ็บปวดไปตลอดทั้งอาชีพการเล่นของเรา แต่ฟุตบอลมันก็เป็นแบบนั้นอยู่แล้ว สิ่งที่เราทำได้ในตอนนี้มีเพียงการสร้างบางอย่างขึ้นมาและเรียนรู้จากสิ่งต่างๆ เท่านั้น"


แฮร์รี เคน อังกฤษ ยูโร 2020 Euro 2020