ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พอใจอย่างมาก! อาร์เตต้าเปิดใจหลังเกมอัดลีดส์ในคาราบาวคัพ

27 ตุลาคม 2564, 07:39 น.  ·  274


พอใจอย่างมาก! อาร์เตต้าเปิดใจหลังเกมอัดลีดส์ในคาราบาวคัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "ปืนใหญ่" ชมลูกทีมฟอร์มแจ่มครึ่งหลัง เกมเปิดบ้านอัด ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ รับ "ยูงทอง" สร้างความลำบากให้ไม่น้อย

  มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวชื่นชมลูกทีมที่สามารถยกระดับฟอร์มขึ้นมาได้ในช่วงครึ่งหลัง หลังจากที่ทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม พิชิต ลีดส์ ยูไนเต็ด 2-0 ในศึก คาราบาว คัพ รอบสี่ เมื่อวันอังคารที่ 26 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ช่วงครึ่งแรกจบลงด้วยสกอร์ 0-0 แต่หลังจากเริ่มครึ่งหลังแค่ 10 นาที อาร์เซน่อล ขึ้นนำ 1-0 จากการโขกของ คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังตัวสำรอง ที่เพิ่งลงสนามได้ไม่กี่วินาที ก่อนได้ประตูย้ำชัย 2-0 จากผลงานของ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ตบเท้าผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศสำเร็จ

"ถือเป็นฟอร์มที่ดีสำหรับเรา เรามีความเข้าใจเกม และรู้ว่าจะต้องทำอย่างไร พวกเขาสร้างปัญหาให้กับเราไม่น้อย แต่เราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง ทว่าไม่เฉียบขาดพอ ช่วงพักครึ่งเราเลยมีการปรับสองสามจุด และเราก็กลับมาเล่นครึ่งหลังได้ดีขึ้นและแข็งแกร่งขึ้นมาก" นายใหญ่เลือดกระทิงดุ กล่าว

สำหรับการจับสลากประกบคู่ศึก คาราบาว คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคมนี้ เวลา 17.30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


มิเกล อาร์เตต้า อาร์เซน่อล ข่าวฟุตบอลล่าสุด คาราบาว คัพ