ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พักนานไหม? ทูเคิ่ลเผยอาการลูกากู-แวร์เนอร์

21 ตุลาคม 2564, 13:26 น.  ·  304


พักนานไหม? ทูเคิ่ลเผยอาการลูกากู-แวร์เนอร์

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "สิงห์บลู" เผยว่า 2 ดาวยิงของทีม ต้องพักหลายวันจากการได้รับบาดเจ็บในเกมกับ มัลโม่ พร้อมบอกว่าไม่เสียใจกับการจัดทีมแม้แต่นิดเดียว

  โธมัส ทูเคิ่ล ผู้จัดการทีม เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า โรเมลู ลูกากู กับ ติโม แวร์เนอร์ 2 กองหน้าของทีมอาจจะจำเป็นต้องพักรักษาตัวเป็นเวลาหลายวัน ภายหลังพวกเขาได้รับบาดเจ็บจากเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช นัดที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" เปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ มัลโม่ 4-0 เมื่อวันพุธที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เกมนี้ ทูเคิ่ล ตัดสินใจส่งทั้ง ลูกากู และ แวร์เนอร์ ลงเล่นเป็นตัวจริง แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้อยู่ในสนามจนจบเกมหลังจากที่ ลูกากู ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจนโดนเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 23 ส่วน แวร์เนอร์ ได้เล่นจนถึงนาทีที่ 44 เท่านั้น หลังจากมีอาการเดี้ยงแถวเอ็นหลังหัวเข่า

กุนซือชาวเยอรมันกล่าวว่า "ลูกากู มีอาการข้อเท้าบิด ส่วนของ ติโม เป็นอาการเกี่ยวกับเอ็นหลังหัวเข่า ผมคิดว่าพวกเขาคงต้องพักอยู่หลายวันน่ะนะ ตอนนี้เราเหลือ คริสเตียน พูลิซิช ให้ใช้งานเท่านั้น แน่นอนว่าเราคิดถึงนักเตะทุกคน แต่เราไม่มีข้อแก้ตัวอะไรแน่นอน"

"โรเมลู มีอาการข้อเท้าบิดจากชอตโดนทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ส่วน ติโม มีอาการเจ็บตรงเอ็นหลังหัวเข่า ทั้งคู่ต้องใช้เวลาพักรักษาตัวในระดับหนึ่ง พวกเขาจะอดช่วยทีมในบางนัดหลังจากนี้ แต่ผมไม่รู้สึกเสียใจกับการตัดสินใจของตัวเอง (ที่ส่งทั้งคู่ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมกับ มัลโม่) เลยนะ นี่เป็นช่วงที่เราต้องทำให้เขา (ลูกากู) มีความมั่นใจสักหน่อย เรื่องอย่างนี้ (การที่นักเตะได้รับบาดเจ็บ) มันเกิดขึ้นได้เป็นปกติอยู่แล้ว มันก็แค่ถือว่าเราโชคร้ายเท่านั้น"

 


โรเมลู ลูกากู เชลซี ข่าวฟุตบอลล่าสุด ติโม แวร์เนอร์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก