ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พักหรือลง? เซาธ์เกตเผยจะให้ เคน ลงตัวจริงเกมพบกับเช็กหรือไม่

21 มิถุนายน 2564, 14:19 น.  ·  197


พักหรือลง? เซาธ์เกตเผยจะให้ เคน ลงตัวจริงเกมพบกับเช็กหรือไม่

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือทีมชาติอังกฤษ ตอบเอง ในเกม ยูโร 2020 นัดสุดท้ายของกลุ่ม ดี ที่จะเจอกับ เช็ก นั้น ตนจะให้ แฮร์รี่ เคน เป็นตัวจริงแน่นอน พร้อมบอกว่าที่ 2 เกมก่อนหน้านี้มีการเปลี่ยนตัว เคน ก็แค่เพราะอยากให้เขาได้พักบ้างเท่านั้น

  แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่าตนจะส่ง แฮร์รี่ เคน กองหน้ากัปตันทีมลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ยูโร 2020 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดที่จะเจอกับ สาธารณรัฐเช็ก ในวันอังคารที่ 22 มิถุนายนนี้แน่นอน

เคน ลงเล่นเป็นตัวจริงในทั้ง 2 เกมก่อนหน้านี้ แต่ผลงานของเขาก็ไม่น่าประทับใจเท่าที่ควรจนทำให้โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามทั้ง 2 นัด แถมกูรูหลายคนก็ยังตำหนิดาวเตะจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อย่างหนักด้วย จนทำให้มีการพูดกันว่าเขาควรจะโดนดร็อปบ้าง

หลังโดนถามว่าเขาจะยังส่ง เคน ลงเป็นตัวจริงหรือไม่นั้น เซาธ์เกต ก็ตอบว่า "คุณจะคิดอย่างนั้นก็ได้ ผมไม่มีปัญหาที่จะเปิดเผยเรื่องนั้นกับคุณ"

กุนซือคนดังเสริมว่าที่ตนเปลี่ยนตัว เคน ใน 2 เกมก่อนหน้านี้นั้นแค่เพราะอยากให้เจ้าตัวได้พักบ้างเท่านั้น "หนึ่งในเกมที่เราเปลี่ยนตัวเขาออกน่ะมันเกิดขึ้นในตอนที่เราเป็นฝ่ายขึ้นนำไปแล้ว เราต้องการเรี่ยวแรงที่จะกดดันและรักษาสกอร์ที่นำอยู่เอาไว้ให้ได้ เราไม่ได้ต้องการประตูเพิ่มสักหน่อย ในช่วงที่เล่น ฟุตบอลโลก แฮร์รี่ เล่นไปเยอะมาก และหนนี้เราก็รู้สึกว่าเราต้องแบ่งเบาภาระที่ว่าสักหน่อย แถมเราเองก็มีตัวเลือกที่ดีบนม้านั่งสำรองด้วย"


แกเร็ธ เซาธ์เกต ยูโร 2020 Euro 2020 อังกฤษ แฮร์รี เคน