ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พี่บ่าววีมาแล้ว! กุนลงซ้อมกับทีมดิวิชั่นสาม แถมยังยิงได้ด้วย(คลิป)

14 ตุลาคม 2564, 07:30 น.  ·  589


พี่บ่าววีมาแล้ว! กุนลงซ้อมกับทีมดิวิชั่นสาม แถมยังยิงได้ด้วย(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด แฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" น่าจะยิ้มได้เล็กๆน้อยๆ หลังเซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าคนใหม่เรียกความฟิตลงซ้อมเกมกับทีมได้เป็นครั้งแรกแล้วนับตั้งแต่ย้ายมาจาก "เรือใบสีฟ้า" แถมยังทำประตูได้อีกด้วย

  ดาวเตะเลือดฟ้า-ขาว ย้ายมาเล่นในถิ่น คัมป์นู แบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์เนื่องจากไม่ได้รับการต่อสัญญากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรที่สร้างชื่อเสียงให้กับเขาเป็นเวลาหลายปี

อย่างไรก็ดี "เอลกุน" พกอาการบาดเจ็บกล้ามเนื้อน่องข้างขวาติดตัวมาด้วย จึงทำให้ยังไม่อาจลงสนามให้กับต้นสังกัดใหม่ได้ แม้ซีซั่นจะออกสตาร์ตไปแล้วก็ตาม

กระทั่งล่าสุดเมื่อวันพุธที่ 13 ต.ค.อเกวโร่ ก็สามารถลงซ้อมกับทีมได้เป็นครั้งแรกโดย บาร์เซโลน่า ของกุนซือ โรนัลด์ คูมัน ใช้ทีมชุดผสมระหว่างทีมเอ และทีมบี ปิดสนามซ้อม โจน กัมเปร์ ฟาดแข้งกับ กอร์เนย่า ทีมระดับดิวิชั่นสามเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนที่พวกเขาจะเปิดบ้านต้อนรับ บาเลนเซีย ในเกมลีกสุดสัปดาห์นี้

ต่อแม็ตช์ดังกล่าว อเกวโร่ ได้ลงสนามเป็นเวลาราวครึ่งชั่วโมง และยิงประตูได้ด้วยก่อนที่ทั้งสองทีมจะเสมอกันไปด้วยสกอร์ 2-2 โดยอีกประตูของทีมเจ้าบ้านมาจากฝีเท้าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่

และแม้ดาวยิงชาวอาเจนไตน์จะกลับมาซ้อมทีมได้เป็นหนแรกเรียบร้อยแล้ว แต่ยังไม่มีการยืนยันเป็นมั่นเหมาะจาก บาร์เซโลน่า ว่าเขาจะมีเอี่ยวลงเล่นดวลกับ บาเลนเซีย ในวันอาทิตย์นี้หรือไม่

ทั้งนี้ หาก อเกวโร่ ยังไม่พร้อมลงสนามในสุดสัปดาห์นี้ ก็มีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจได้รอลุ้นประเดิมสนามในเกมบิ๊กแม็ตช์ เอล กลาซิโก้ นัดต้อนรับ เรอัล มาดริด ในวันที่ 24 ต.ค.ก็เป็นได้ หลังจาก บาร์เซโลน่า ลงเล่นถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มเปิด คัมป์นู ปะทะกับ ดินาโม เคี๊ยฟ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 


เซร์คิโอ อเกวโร บาร์เซโลนา ลา ลีก้า ข่าวฟุตบอลล่าสุด