ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พี่หยอกน้อง! ซน โดนพี่ชายอำแรงในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

22 มกราคม 2564, 12:27 น.  ·  180


พี่หยอกน้อง! ซน โดนพี่ชายอำแรงในเกมนัดชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก

ข่าวฟุตบอลล่าสุด ซน ฮึง-มิน สตาร์ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยิ้มแต่เจ็บจี๊ดๆ เมื่อโดนพี่ชายสุดที่รักอำแรง เกี่ยวกับการได้ลงเล่นในรอบชิงชนะเลิศ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อฤดูกาล 2018/2019

  ซน ฮึง-มิน กองหน้าชาวเกาหลีใต้ของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โดนพี่ชายบังเกิดเกล้าแซวแรงในภาพยนตร์สารคดีใหม่ของ แอมะซอน (Amazon) บริษัทให้บริการด้านอีคอมเมิร์ซและเทคโนโลยีชั้นนำของโลก

หัวหอกเลือดโสมขาว กับ ซน ฮึง-ยัน ซึ่งเคยเล่นฟุตบอลอาชีพในลีกระดับล่างประเทศเยอรมนี ก่อนจะแขวนสตั๊ดเนื่องจากปัญหาบาดเจ็บ มีโอกาสได้ให้สัมภาษณ์กับนักข่าวในช่วงระหว่างที่ถ่ายทำภาพยนตร์สรคดีของ ฮึง-มิน ที่ชื่อว่า "Sonsensational" เมื่อปี 2019

ในขณะที่พูดคุยกันอยู่นั้นนักข่าวได้บอกกับ ฮึง-ยัน ซึ่งตัดสินใจสร้างศูนย์ฝึกเยาวชน "ซน ฟุตบอล อะคาเดมี่" (Son's Football Academy) นับตั้งแต่เลิกเล่น ว่า "เขา (ซน ฮึง-มิน) เคยได้ลงเล่นในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ ลีก..."

หลังจากนั้นพี่ชายของ สตาร์ลูกหนัง "ไก่เดือยทอง" ก็ตอบสวนกลับทันทีพร้อมกับเสียงหัวเราะว่า "ใช่ แต่เขาแพ้" ขณะที่กองหน้าสเปอร์ส ซึ่งย้ายมาจากไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เมื่อปี 2015 ก็แสดงความเห็นว่า "นี่แหละพี่ชายแท้ๆ ของผม...."

หนังสารคดีของ  แอมะซอน มีการเปิดตัวฉายเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา โดยเนื้อเรื่องเป็นการตามติดชีวิตของ ซน ฮึง-มิน ในแต่ละวันช่วงที่เดินทางกลับไปยังบ้านเกิดในเมืองชุนชอน รวมไปถึงการบอกเล่าชีวิตวัยเด็กตอนที่อยู่กับพ่อบังเกิดเกล้า และโปรแกมฝึกซ้อมหนักสมัยวัยเยาว์

ทั้งนี้ ฮึง-มิน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอดนับตั้งแต่ที่เล่นให้ สเปอร์ส โดยเขายิงไป 11 ประตูกับ 10 แอสซิสต์ในลีกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา แต่สำหรับฤดูกาล 2020/2021 เขาฟอร์มโหดสุดๆ เมื่อยิงไป 12 ประตูกับ 6 แอสซิสต์จากการเล่นแค่ 18 เกมลีกเท่านั้น


ซน ฮึง-มิน ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก พรีเมียร์ ลีก