ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พูดกันไปเรื่อย! พอชตอบประเด็นข่าวลงจากเก้าอี้กุนซือปารีส

24 พฤศจิกายน 2564, 12:23 น.  ·  494


พูดกันไปเรื่อย! พอชตอบประเด็นข่าวลงจากเก้าอี้กุนซือปารีส

ข่าวฟุตบอลล่าสุด กุนซือ "เปแอสเช" ให้สัมภาษณ์กับสื่อเป็นครั้งแรกแล้วหลังถูกลือว่าสนใจย้ายกลับ พรีเมียร์ลีก มาสวมบทผู้จัดการทีมคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด

  เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีมของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ตกเป็นข่าวอย่างหนักว่ากลายเป็นเป้าหมายอันดับหนึ่งของ "ปีศาจแดง" ไปแล้วหลังกระแสข่าวที่โยง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ เบรนแดน ร็อดเจอร์ส และ ซีเนดีน ซีดาน จางลงไปโดยมีการระบุว่า พอช กระหายย้ายออกจาก เปแอสเช ในทันทีด้วยเนื่องจากไม่มีความสุขในการคุมทีม

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 23 พ.ย.กุนซืออาร์เจนไตน์เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องตอบคำถามของสื่อก่อนนำทีมเงินถังของฝรั่งเศสบู๊กับ แมนฯ ซิตี้ ในเกม แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่มวันพุธที่ 24 พ.ย. ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม

"ผมสนใจแต่เรื่องฟุตบอลเท่านั้น ผมไม่ใช่เด็ก ผมใช้เวลาทั้งชีวิตเล่นฟุตบอล และตอนนี้ผมเป็นโค้ชมา 12 ปีแล้ว เราอยู่ในธุรกิจที่มีข่าวลือ ผมเข้าใจดีว่ามันเกิดอะไรขึ้น"

"ผมไม่ไขว้เขวไปกับเรื่องนี้ ข่าวลือมีอยู่ตลอดเวลา เราจำเป็นต้องใช้ชีวิตกับมัน เราใส่ใจถึงการทำหน้าที่อย่างดีที่สุดเพื่อสโมสร และนักเตะ ผมมีความสุขกับ เปแอสเช เราใส่ใจกับการคว้าผลลัพธ์ในวันพรุ่งนี้"

"เรื่องของสโมสรอื่นไม่ใช่ธุระของผม ผมจำเป็นต้องใส่ใจกับ เปแอสเช ผมไม่คิดก่อความผิดพลาดในการพูด คุณรู้ทุกเรื่องที่เราจะพูด ในอดีตตอนที่ผมอยู่ที่ เอสปันญ่อล ผมบอกว่าฝันของผมคือการได้พบกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน และทุกสิ่งที่ผมพูดในตอนนี้จะถูกตีความผิดไปหมด ผมเป็นนักเตะของ เปแอสเช ผมรักสโมสร ผมรักแฟนๆ เรากำลังต่อสู้เพื่อแชมป์ ลีกเอิง และ แชมเปี้ยนส์ลีก"

"สัญญาของผมจบลงในปี 2023 มันเหลืออีกหนึ่งซีซั่นข้างหน้า ผมไม่อยากพูดอะไรอื่น ผมแฮปปี้กับ เปแอสเช นี่คือความจริง" อดีตกุนซือ "ไก่เดือยทอง" กล่าว


เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ลีก เอิง ข่าวฟุตบอลล่าสุด