ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พูดคำไหนคำนั้น! จอร์จินโญ่ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้หลัง เชลซี คว้าแชมป์ชปล.(คลิป)

31 พฤษภาคม 2564, 17:10 น.  ·  237


พูดคำไหนคำนั้น! จอร์จินโญ่ ทำตามสัญญาที่ให้ไว้หลัง เชลซี คว้าแชมป์ชปล.(คลิป)

ข่าวฟุตบอลล่าสุด หลังจากช่วยให้ทีมได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2020-21 มาเชยชมแล้วนั้น จอร์จินโญ่ มิดฟิลด์ เชลซี ก็ยอมสละเคราของตัวเองทันที หลังจากเคยลั่นวาจาเอาไว้แล้วว่าหากได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก ก็จะบอกลาเคราของตัวเอง ซึ่งแฟนบอล เชลซี ก็โพสต์ข้อความถึงเรื่องนี้กันด้วย

  จอร์จินโญ่ กองกลาง เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้นักข่าวคนหนึ่งโกนเคราของเขา หลังจากที่เจ้าตัวเคยพูดเอาไว้ตั้งแต่ก่อนหน้านี้ว่าจะทำอย่างนั้นหากต้นสังกัดได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ไปครอง

ช่วงที่ผ่านมามีทั้งแฟนบอล เชลซี ที่ทั้งชอบและไม่ชอบ จอร์จินโญ่ จนทำให้บางครั้งเขาก็ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีม แต่เจ้าตัวก็ตั้งใจที่จะทำผลงานให้ดีกับต้นสังกัดให้ได้จนถึงขั้นที่เคยบอกกับนักข่าวชาวบราซิเลียนคนหนึ่งเอาไว้ว่าหากต้นสังกัดของเขาได้ถ้วยบิ๊กเอียร์แล้วล่ะก็ เขากับนักข่าวคนนั้นก็ต้องโกนหนวดโกนเครากันทั้งคู่

ทั้งนี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เชลซี ก็ได้แชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก จริงๆ ทำให้ จอร์จินโญ่ กับนักข่าวคนนั้นทำตามสัญญา โดยพวกเขาโกนให้กันและกันในตอนที่ จอร์จินโญ่ ให้สัมภาษณ์ที่ข้างสนามเลยด้วย ซึ่งแฟนบอลก็โพสต์ข้อความกันหลายแบบหลังได้เห็นคลิปนี้ อย่างเช่น "จอร์จินโญ่ ดูเยือกเย็นทั้งตอนไม่มีและมีเครา", "จอร์จินโญ่ ตอนไม่มีเครานี่ดูเหมือน (เมสัน) เมาน์ท เลย" และ "การโกนเคราที่งดงามที่สุด!" เป็นต้น

 


จอร์จินโญ เชลซี ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก