ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พูดจริงหรือล้อเล่น? เอโต้ เผยชื่อทีมที่อยากให้ รามอส ย้ายไปร่วมทัพ

29 มิถุนายน 2564, 10:57 น.  ·  255


พูดจริงหรือล้อเล่น? เอโต้ เผยชื่อทีมที่อยากให้ รามอส ย้ายไปร่วมทัพ

ข่าวฟุตบอลล่าสุด อดีตดาวเตะบาร์เซโลน่า หวังอยากเห็น เซร์คิโอ รามอส แนวรับจอมเก๋าชาวสแปนิช ย้ายไปเล่นให้กับ บาร์เซโลน่า พร้อมชี้แนวทางที่เป็นไปได้ที่สุดที่นักเตะจะย้ายทีมควรจะไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

  ซามูเอล เอโต้ ตำนานกองหน้าบาร์เซโลน่า ยอมรับอยากเห็น เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังมากประสบการณ์ เซ็นสัญญากับ "เจ้าบุญทุ่ม" หลังนักเตะเพิ่งประกาศยุติชีวิต 15 ปีกับ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด

รามอส เตรียมจะอำลาถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว อย่างเป็นทางการในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ หลังจากหมดสัญญากับสโมสร โดยในช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่าเขาได้รับความสนใจจาก เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

สำหรับ เอโต้ ยอมรับว่าตนอยากเห็น รามอส ไปเล่นกับ "เปแอสเช" หรือไม่ก็ บาร์เซโน่า ไปเลย "หวังว่า เซร์คิโอ จะย้ายไปเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถ้าผมสามารถเซ็นสัญญากับเขาเพื่อไปเล่นกับ บาร์ซ่า ผมจะทำทันที"

 "ถ้าเขาย้ายไปเล่นให้กับ เปแอสเช ผมคงจะมีความสุขจริงๆ และผมรู้ว่าเขาจะช่วยให้ทีมคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งสิ่งนี้มันพิสูจน์ให้เห็นมาแล้วว่าเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเราจริงๆ" ตำนานหัวหอก "​อาซูลกราน่า" กล่าว


เซร์คิโอ รามอส เรอัล มาดริด ลา ลีก้า ซามูเอล เอโต้