ข่าวฟุตบอลล่าสุด ข่าวตลาดซื้อขายนักเตะ ผลบอล อัพเดทรวดเร็ว ตลอด 24 ชั่วโมง

พ่อมดฟุตซอลไทย!! ศุภวุฒิ ใกล้ต่อสัญญาบู๊โต๊ะเล็กญี่ปุ่น

22 เมษายน 2564, 09:42 น.  ·  367


พ่อมดฟุตซอลไทย!! ศุภวุฒิ ใกล้ต่อสัญญาบู๊โต๊ะเล็กญี่ปุ่น

ข่าวฟุตบอลล่าสุด พ่อมดฟุตซอลไทย หรือ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ตัดสินใจขอพิสูจน์ตัวเองลุยต่อลีกญี่ปุ่นอีกปี หลังเพิ่งสร้างชื่อแข้งไทยคนแรกคว้าแชมป์เอฟลีก ส่วนเรื่องการกลับมาช่วยทีมชาติไทยเพลย์ออฟฟุตซอลโลกรอยืนยันอีกครั้ง

  ทั้งนี้ ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง เจ้าของฉายาพ่อมดฟุตซอลไทย ที่เพิ่งจะจารึกชื่อเป็นแข้งไทยรายแรก ที่สามารถคว้าแชมป์ฟุตซอลลีกญี่ปุ่นฤดูกาล2020 ที่ผ่านมาได้สำเร็จ ล่าสุดตัดสินใจลุยต่ออีก 1 ฤดูกาลกับนาโกย่า โอเชียนส์ เพื่อขอพิสูจน์ตัวเอง ซึ่งได้เดินทางถึงญี่ปุ่นเรียบร้อยแล้วและอยู่ในช่วงกักตัว โดยจะเริ่มประเดิมการต่อสัญญาใหม่กับทีมในวันที่ 12 พ.ค. นี้ ในทัวร์นาเม้นท์เอฟลีกโอเชียนคัพ ก่อนจะเปิดฤดูกาล2021 ในช่วงเดือน มิถุนายน สำหรับผลงาน ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง กับสโมสร นาโกย่า โอเชียนส์ ได้เดินทางไปร่วมทีมช่วงเลกที่สอง ลงสนามทั้งสิ้น 7 เกม ยิง 1 ประตู 1 แอสซิสต์ ครองแชมป์เป็นสมัยที่ 13 จากการแข่งขันทั้งหมด 14 ครั้ง

อย่างไรก็ตาม “ศุภวุฒิ” ได้เปิดเผยกับสื่อว่า “ฤดูกาลที่ผ่านมานับว่ามีเวลาเตรียมตัวน้อยเพราะเดินทางไปเล่นในช่วงเลกที่ 2 ลีกญี่ปุ่น เป็นลีกที่มีคุณภาพบอลเล่นกันเร็วทำให้ต้องใช้เวลาปรับตัวพอสมควร ที่ผ่านมาผลงานก็ถือว่าจะไม่พอใจนัก บวกกับสโมสรเองก็อยากจะต่อสัญญาด้วย จึงไม่ลังเลที่จะเล่นต่อเพราะอยากพิสูจน์ตัวเองด้วย”

“ตอนนี้ยังไม่อาจตอบได้เพราะมีทัวร์นาเม้นท์ที่จะเริ่มเตะในช่วงเดือน พ.ค. เหมือนกัน คงต้องรอให้ผู้ใหญ่เจรจากับทางสโมสรก่อน ทั้งนี้ก็ต้องรอดูโปรแกรมเพลย์ออฟด้วยว่าจะออกมาอย่างไร แต่หากมีโอกาสผมพร้อมจะกลับไปช่วยทีมชาติไทยแน่นอน”


ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ฟุตซอล ข่าวฟุตซอล ฟุตบอลไทย